Quảng cáo

VFF chính thức vào cuộc, vụ Nsi đã có lời giải

Thứ tư, 07/03/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả 3 bên đều đang giải quyết thương vụ Nsi để có thể khởi tranh V-League 2018.

Cụ thể, một quan chức của VFF hôm nay cho hay, liên đoàn này xác nhận Nsi thuộc về CLB XSKT Cần Thơ: “Chúng tôi xác nhận tư cách cầu thủ của Nsi thuộc về CLB Cần Thơ. Đội bóng đã cũng cấp đầy đủ giấy tờ cho liên đoàn. Nếu Nsi ra sân cho CLB Sài Gòn, cậu ấy sẽ vi phạm luật và chúng tôi sẽ ngăn cản không cho điều đó xảy ra.”

Như vậy, CLB Cần Thơ đã có quyền sử dụng Nsi trong mùa giải V-league 2018 nhưng có vẻ như bản thân tiền đạo này không muốn điều đó. Vì vậy, CLB Sài Gòn nếu muốn sử dụng Nsi sẽ phải mua lại cầu thủ này từ phía đội bóng miền Tây, vốn có phí phá vỡ hợp đồng lên tới hàng tỷ đồng.

V-League, XSKT Cần Thơ, CLB Sài Gòn, Nsi,

Đây là một con số không hề nhỏ đối với bầu Đại. Cụ thể, tuy mới đổi chủ nhưng tiềm năng tài chính của CLB Sài Gòn là không lớn.  Ngay cả ở trường hợp Nsi, tiền đạo châu Phi này chấp nhận giảm tiền lương và lót tay hơn gấp 3 lần để gia nhập Sài Gòn thi đấu ở V-League 2018.

Trước đó, Nsi cho biết anh không ký hợp đồng với CLB Cần Thơ và đổ lỗi cho người đại diện của mình là ông Nguyễn Minh Châu. Người đại diện của cầu thủ này thì cho rằng CLB Sài Gòn đã ‘đi đêm’ với Nsi để thuyết phục tiền đạo người Cameroon về với đội bóng mới.

Được biết, trong ngày hôm nay 7/3, VFF và CLB Cần Thơ sẽ có buổi làm việc trực tiếp với nhau. Về cơ bản trên tinh thần giải quyết vụ việc nhanh chóng, có thể CLB Cần Thơ sẽ xuống nước với Nsi và CLB Sài Gòn nếu như bên phía bầu Đại nhận sai và có thái độ tốt.

Hiện tại, CLB XSKT Cần Thơ đã ký hợp đồng với tiền đạo Dyachenko để làm phương án thay thế khi vụ Nsi bị hủy bỏ. Tương tự, CLB Sài Gòn đã ký hợp đồng với cầu thủ da Sylva để làm phương án dự phòng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League XSKT Cần Thơ CLB Sài Gòn Nsi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT