Quảng cáo

VĐV Việt Nam ‘hy sinh’ để đồng đội đoạt HCV

Thứ năm, 24/08/2017 08:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - VĐV Việt Nam ‘hy sinh’ để đồng đội đoạt HCV, U22 Việt Nam đón hung tin.. là những tin tức SEA Games nổi bật ngày 24/8.

VIDEO: Dương Văn Thái xuất sắc giành HCV chạy 800m nam

VĐV Việt Nam ‘hy sinh’ để đồng đội đoạt HCV

Như đã biết ở nội dung điền kinh 800m chạy của nam, Dương Văn Thái đã xuất sắc giành huy chương vàng sau 1 phút 48 giây 97, hơn đối thủ thứ 2 người Philippines gần 1 giây. Mặc dù Marco Vilog đã có cú nước rút rất nhanh nhưng Dương Văn Thái thể hiện sức mạnh đúng lúc khi bứt tốc, giành HCV một cách đầy thuyết phục.

"Tấm HC vàng này là sự kết hợp của tinh thần đồng đội, của chiến thuật. Tôi sẽ không thể giành được nó, nếu không có sự hy sinh của người em Võ Vũ Linh", Dương Văn Thái chia sẻ với VnExpress sau khi nhận HC vàng.

"Vũ Linh chơi chiến thuật, đi lên ở đoạn đầu để đoạn sau tôi bứt tốc. Chiến luật này lợi hại bởi đối thủ không lường hết được khả năng của tôi. Họ sẽ chú ý vào Võ Linh và không ngờ tôi từ sau tăng tốc. Cảm ơn người đồng đội đã hy sinh để giúp điền kinh Việt Nam bảo vệ tấm HC vàng nội dung 800m sở trường", Dương Văn Thái nói thêm.

U22 Việt Nam đón hung tin

Đỗ Duy Mạnh đã được bác sĩ của U22 Việt Nam đưa đi bệnh viện chụp MRI vào sáng nay (23/8). Qua kết quả khám lâm sàng, bác sĩ chẩn đoán Duy Mạnh bị tổn thương dây chằng trong và ngoài cổ chân phải. Duy Mạnh từng có tiền sử chấn thương ở vị trí này. Tiền vệ số 11 bị dập sụn xương sên hồi tháng 4/2016. Khả năng hồi phục của tiền vệ sinh năm 1996 được các bác sĩ đánh giá là mất thời gian khá lâu. Anh chắc chắn lỡ trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 29 gặp U22 Thái Lan, trong khi đó cơ hội ra sân nếu U22 Việt Nam lọt vào bán kết vẫn còn bỏ ngỏ.

Người Thái treo thưởng "khủng" nếu đánh bại U22 Việt Nam

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya tiếp tục bày tỏ sự tin tưởng các học trò của Worrawoot sẽ chơi trận hay nhất từ đầu giải, sống mái với đối thủ được đánh giá là nguy hiểm nhất ở kỳ đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này. Cô chia sẻ:

"Hơn một năm qua, các cầu thủ thi đấu thường xuyên và rất hiểu nhau. U22 Thái Lan là một tập thể mạnh và tôi có niềm tin vào những chú voi chiến sẽ giành trọn 3 điểm trước U22 Việt Nam.

Ngoài ra, để khích lệ tinh thần toàn đội, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Somyot cũng tuyên bố sẽ thưởng nóng 1 triệu Bạt (khoảng 680 triệu đồng) nếu U22 Thái Lan vượt qua Việt Nam."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng