Quảng cáo

Văn Toàn thừa nhận chưa đủ năng lực để 'xuất ngoại'

Thứ hai, 18/02/2019 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn thừa nhận chưa đủ năng lực để 'xuất ngoại', Phạm Xuân Mạnh sốt ruột với V.League 2019... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 18/2.

VIDEO: Ngày đầu tiên của Công Phượng tại Incheon United (Nguồn: CLB Incheon)

Văn Toàn thừa nhận chưa đủ năng lực để 'xuất ngoại'

Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL tự nhận bản thân chưa đủ xuất sắc để được 'xuất ngoại'. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Việt Nam tuyên bố sẽ cố gắng nỗ lực để đủ khả năng thi đấu cho một đội bóng nước ngoài.

Cụ thể, Văn Toàn nói: “Tôi cho rằng bản thân mình hiện nay chưa đủ năng lực để ra nước ngoài thi đấu, nhưng bản thân sẽ cố gắng để có thể một lần được 'xuất ngoại'. Một điều đáng chú ý, khi được hỏi về việc: “Nếu giữa một giải đấu có nền bóng đá tiên tiến và một giải đấu có Công Phượng, Văn Toàn sẽ lựa chọn giải đấu nào?”, tiền đạo quê Hải Dương không ngần ngại trả lời: “Toàn sẽ lựa chọn giải đấu có một nền bóng đá tiên tiến”.

Văn Toàn, Việt Nam, ĐT Việt Nam

Phạm Xuân Mạnh sốt ruột khi V.League 2019 đã cận kề

Theo chẩn đoán, khoảng hơn 2 tháng nữa Xuân Mạnh có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Điều này khiến chàng tuyển thủ trẻ của đội bóng xứ Nghệ càng thêm phần háo hức, vì bản thân anh thổ lộ rằng “nhớ bóng đá và sân cỏ quá rồi”.

Chỉ còn vài ngày nữa, V.League 2019 sẽ khởi tranh, điều đó khiến Xuân Mạnh càng thêm sốt ruột và mong chấn thương nhanh hồi phục để sớm quay lại thi đấu. Mạnh cho biết: “Khả năng khoảng vòng đấu thứ 5 hoặc 6 là tôi có thể ra sân trở lại”.

Công Phượng áp lực vì Xuân Trường?

Tờ Sports Seoul cho rằng, việc Xuân Trường không để lại nhiều ấn tượng tại K.League thời gian trước đây. Điều đó sẽ trở thành áp lực dành cho Công Phượng. Tờ thể thao của Hàn Quốc nhận định, tiền đạo xứ Nghệ cần tỏa sáng ở Incheon United để chứng minh trình độ của cầu thủ Việt Nam đủ sức vươn ra tầm châu lục.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT