Quảng cáo

Văn Quyến nói về quyết định giải nghệ bất ngờ của Công Vinh

Thứ bảy, 10/12/2016 11:18 AM (GMT+7)

2 cựu đồng đội của Công Vinh, Văn Quyến và Quốc Vượng đã có những lời chia sẻ về quyết định của cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam.

Player Loading...

Công Vinh khóc khi hát Quốc ca: Có phải 1 điềm báo?

Không thể lội ngược dòng trước Indonesia khi để đối thủ cầm hòa 2-2 trên sân Mỹ Đình, Việt Nam chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2016 tại bán kết với tổng tỷ số 3-4. Thất bại này chứng kiến Đình Luật, Thành Lương từ giã ĐTQG, còn Công Vinh thậm chí đã giải nghệ.

Trước giải, Lê Công Vinh đã bày tỏ ý định từ giã ĐTQG sau AFF Cup 2016. Tuy nhiên, với việc vừa chấm dứt hợp đồng với B. Bình Dương và nhận một trận thua quá cảm xúc trong ngày cuối cùng gắn bó với đội tuyển, Công Vinh đã chính thức giải nghệ khỏi sự nghiệp cầu thủ bóng đá. Điều này được chính anh chia sẻ lên trang cá nhân sau trận thua. Thậm chí, Công Vinh còn khẳng định sẽ không xỏ giày vào đá bóng 1 lần nào nữa, kể cả ở những giải phủi.

Văn Quyến, Công Vinh, ĐTQG Việt Nam, Quốc Vượng, Công Vinh giải nghệ

Công Vinh và Văn Quyến khi còn trẻ

Chia sẻ về vấn đề này trên tờ Trí Thức Trẻ, Văn Quyến đã có những lời động viên tới người đồng đội cũ: "Công Vinh giải nghệ là điều buồn cho NHM. Tuy nhiên, Vinh đủ suy nghĩ chín chắn để biết giải nghệ khi nào hợp lý rồi. Trong cuộc sống, chúc Vinh hạnh phúc với gia đình, còn làm công việc gì mới sẽ đều suôn sẻ".

Trong khi đó, cựu tiền vệ Quốc Vượng cho rằng Vinh là một cầu thủ chuyên nghiệp, tập rất chăm chỉ và khoa học nên sẽ còn thi đấu được trong ít nhất là 2 năm nữa. Tuy nhiên, anh tôn trọng quyết định của người đồng đội cũ, khẳng định tiền đạo này luôn có những quyết định đúng đắn và là 1 tấm gương cho sự nghiệp của các cầu thủ trẻ noi theo. Đồng tình với Quốc Vượng, HLV Nguyễn Thành Vinh cũng cho rằng Công Vinh rất chuyên nghiệp và sẽ còn thi đấu đỉnh cao nhiều năm nữa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng