Quảng cáo

Văn Lâm chính thức trở lại, FLC Thanh Hóa bị cầm hòa

Thứ bảy, 06/01/2018 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Lâm đã có lần đầu tái xuất sau vụ việc tại Hải Phòng, trong khi đội bóng được đánh giá cao là FLC Thanh Hóa bất ngờ bị tân binh Nam Định cầm chân.

Thủ môn Đặng Văn Lâm trở lại

Thông tin mới liên quan đến CLB Hải Phòng là vào chiều 6/1, thủ môn Đặng Văn Lâm đã xuất hiện trên sân vận động Lạch Tray để tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho V.League 2018.

Đây là lần đầu tiên sau gần 4 tháng, thủ thành Việt kiều tái xuất ở Hải Phòng. Còn nhớ hồi 12/9 năm ngoái, anh đã có lời qua tiếng lại với cựu trợ lý Lê Sỹ Mạnh sau trận đấu giữa Hải Phòng và B.Bình Dương ở vòng 17 V.League.

Sự trở lại của Văn Lâm về khía cạnh chuyên môn sẽ giúp HLV Trương Việt Hoàng bớt lo lắng ở vị trí thủ môn. Còn nhớ sau khi thủ thành Việt kiều này vắng mặt, vị trí người gác đền của Hải Phòng đã có một giai đoạn khủng hoảng vì chấn thương.

Văm Lâm, FLC Thanh Hóa

FLC Thanh Hoá bị tân binh V.League cầm hoà trong trận giao hữu

Để chuẩn bị cho vòng sơ loại AFC Champions League2018 với Eastern SC (Hong Kong) trên sân khách vào ngày 23/1 tới, HLV Mihail Marian Cucchiaroni và các học trò đã có trận giao hữu đầu tiên kể từ ngày tập trung.

Gặp Nam Định tại sân Thiên Trường, đội bóng xứ Thanh chủ yếu thử việc các ngoại binh để chuẩn bị chốt danh sách đá giải AFC Champions League 2018. Tổng cộng 6 ngoại binh gồm; 3 Hàn Quốc, 1 Đức và 1 Australia và 1 cầu thủ đến từ Nigeria đều được ra sân. Trong đó, các nội binh mới và cũ thay nhau đá.

FLC có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 do công của ngoại binh thử việc, tuy nhiên đến phút 90 Nam Định bất ngờ có được bàn quân bình tỷ số để kết thúc trận giao hữu với tỷ số 1-1.

Sau trận giao hữu này, HLV Mihail Marian Cucchiaroni và các học trò trở về Thanh Hoá để tiếp tục luyện tập cho mục tiêu vòng sơ loại AFC Champions League 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văm Lâm FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT