Quảng cáo

Van Gaal: Tôi là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới

Thứ ba, 03/05/2016 20:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu trong buổi lễ cuối mùa giải của Man Utd, HLV Van Gaal cho rằng kỳ vọng tại đây là quá cao, và tự nhận mình là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

MU, HLV MU, HLV Van Gaal, Van Gaal ra đi, Van Gaal rời MU, chuyển nhượng Mu

Van Gaal: Tôi là một trong những HLV giỏi nhất thế giới

Đã rất nhiều lần trong mùa giải năm nay, người ta đã đồn đoán về sự ra đi của HLV Van Gaal, thay vào đó là Jose Mourinho. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra vô cùng tin tưởng vào tương lai của mình tại Quỷ Đỏ.

MU đã thể hiện bộ mặt thất vọng trong phần lớn quãng thời gian của mùa giải này, tuy nhiên khi mùa giải chỉ còn 3 trận đấu nữa để kết thúc, Quỷ Đỏ vẫn đang có cơ hội lớn lọt vào top 4 cũng như giành danh hiệu FA Cup vào cuối mùa.

“Tôi là một HLV, một nhà quản lý có những triết lý riêng của mình và tất cả các cầu thủ đều hiểu đó. Bạn nghĩ sao về chuyện các cầu thủ muốn nhận được những chỉ dẫn của tôi? Tôi là một trong những HLV giỏi nhất thế giới, tôi rất kiêu ngạo.” HLV Van Gaal nói.

“Khi mùa giải còn 6 tháng, báo chí viết rằng tôi sẽ bị sa thải. Đối với bản thân, điều này không mới và chẳng nhằm nhò gì, nhưng các cầu thủ không vui khi nhận thấy điều này.” Vị chiến lược gia này nói tiếp. “Sự kỳ vọng của những CĐV MU là quá lớn. Tôi cảm thấy vui vì đã giúp CLB lọt vào trận chung kết FA Cup nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Điều đó là không dễ dàng. Các bạn luôn phải đối măt với những kỳ vọng lớn lao khi đặt chân đến CLB lớn nhất thế giới.” 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU HLV MU HLV Van Gaal Van Gaal ra đi Van Gaal rời MU chuyển nhượng Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo