Quảng cáo

Van Gaal phát biểu đầy bất ngờ sau trận thắng nhọc Everton

Thứ hai, 04/04/2016 06:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Louis Van Gaal đã có những phát biểu trái với phong cách thường thấy sau trận MU 1-0 Everton.

Video bàn thắng: Man United 1-0 Everton (Vòng 32 - Ngoại hạng Anh)

 

Tiếp đón Everton trên sân nhà, các CĐV mong chờ MU giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng vào top 4 Ngoại hạng Anh. Và Quỷ đỏ đã làm được điều đó dù không thực sự thi đấu quá xuất sắc nhờ bàn thắng duy nhất của Anthony Martial ở phút thứ 53 của trận đấu.

Tuy giành chiến thắng và khiến cho đối thủ không thể tạo ra một pha bóng nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành De Gea, cùng với việc đang bám đuổi rất sát top 4, nhưng HLV Van Gaal lại khiêm tốn cho rằng MU đã may mắn trong trận đấu này, trái với phong cách trả lời truyền thông thường thấy ở vị chiến lược gia 65 tuổi người Hà Lan, người vốn luôn cho rằng MU đã chơi tốt dù đội bóng đá có thắng hay thua đi chăng nữa.

mu. mu 1-0 everton, kết quả mu - everton, hlv van gaal, van gaal nói gì, HLV MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh

HLV Van Gaal thừa nhận MU may mắn

“Tôi không nghĩ là chúng tôi đã chơi tốt, nhưng MU đã giành chiến thắng. Các cầu thủ đã không có được thể trạng tốt nhất, và cả ở khâu chuẩn bị tinh thần cũng vậy.” Van Gaal nói. “Tôi hạnh phúc về chiến thắng này và bàn thắng của Martial cũng rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi đã may mắn.”

“Everton đã thi đấu hơi khác một chút so với tôi đã dự liệu. Tôi đã phải thay đổi lối chơi ở MU dù với cách thi đấu cũ, chúng tôi đã giành nhiều kết quả tốt. Nếu chúng tôi thua, thì chiến thắng trước Man City là vô nghĩa, vì vậy, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình. Tuần tới chúng tôi còn phải gặp Tottenham.” Van Gaal tiếp tục

Vòng đấu tới, MU sẽ phải đến làm khách trên sân của Tottenham, và đây sẽ là thử thách lớn cho cuộc đua vào top 4 của HLV Van Gaal và các học trò.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu. mu 1-0 everton kết quả mu - everton hlv van gaal van gaal nói gì HLV MU Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT