Quảng cáo

U23 Việt Nam và HLV Park được vinh danh giải Fair play

Thứ bảy, 03/02/2018 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải thưởng Fair Play đã quyết định vinh danh đặc cách cho U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, giải thưởng Fair Play 2017 do báo Pháp Luật TP.HCM quyết định vinh danh đặc cách đội U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo nhờ thành tích và phong cách thi đấu vô cùng mã thượng của mình tại VCK U23 châu Á 2018. Do trước đó, giải Fair Play đã chốt danh sách đề cử nên họ không thể điền thêm U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo vào cạnh tranh.

Việt Nam, U23 Việt Nam

Trong thông cáo gửi đi, BTC cho biết: “Hội đồng thẩm định đã đề cập đến những thành tựu và tầm ảnh hưởng lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam với bóng đá nước nhà nói riêng và toàn xã hội nói chung. Tầm ảnh hưởng ấy đã có tác động lớn không chỉ giới bóng đá mà toàn thể người hâm mộ trên khắp mọi miền đất nước, đã làm sức sống và giá trị của U23 Việt Nam ở tầm cao hơn rất nhiều một giải thưởng".

Hiện, các danh sách đề cử cho giải Fair Play 2017 là tiền đạo Văn Toàn (HAGL), HLV Minh Phương của Long An và nữ cầu thủ Thùy Trang. Tiền đạo quê Hải Dương ngăn chặn các đồng đội bỏ sân trận gặp FLC Thanh Hóa, trong khi Minh Phương đã can thiệp kịp thời, buộc các học trò tuân thủ luật chơi trong trận Long An – FLC Thanh Hóa sau khi bị trọng tài “bẻ còi” và Thùy Trang tạo ấn tượng với tặng tấm HCV SEA Games 29 với người mẹ bị bệnh hiểm nghèo với quyết tâm vô địch SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT