Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước thềm ASIAD 2018

Thứ tư, 08/08/2018 00:10 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam nhận tin cực vui, BHL U23 Việt Nam cần phải rút kinh nghiệm... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 8/8.

U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước thềm ASIAD

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan đã diễn ra khá hấp dẫn, đúng với sự kỳ vọng của NHM. Nhiều cơ hội được 2 bên tạo ra và đã có 2 bàn thắng đẹp mắt, chia đều cho mỗi bên. Phan Văn Đức là người đã mang về 1 điểm cho U23 Việt Nam ở phút 80, bằng một pha vẩy bóng tinh tế trong vòng cấm.

Cuối trận, Quang Hải gặp một chấn thương và phải rời sân, khiến NHM lo lắng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo khẳng định cầu thủ của Hà Nội chỉ gặp vấn đề ngoài da và phần mềm, sẽ không tốn nhiều thời gian để lành.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt  hôm nay, U23 Việt Nam, Quang Hải

Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển: “BHL U23 Việt Nam cần phải rút kinh nghiệm”

Dù tỏ ra lép vế hơn nhưng U23 Uzbekistan đã bất ngờ mở tỉ số ở phút 66 sau pha phản công mẫu mực. Sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự khiến U23 Việt Nam phải trả giá đắt. Đây là tình huống mà chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển tỏ ra không hài lòng nhất, ông cho rằng HLV Park Hang-seo cần rút kinh nghiệm ở pha bóng này.

Ông nói: “Không nói đến tỉ số, nhưng tôi cho rằng đây là trận đấu rất bổ ích cho U23 Việt Nam. Tôi thấy hôm nay Đức Huy đá tiền vệ phòng ngự tốt hơn hậu vệ biên, nhưng có một điều chúng ta mất kiểm soát rất nhiều những đường lên bóng, phối hợp còn chưa tốt và hàng tiền đạo lúc đầu không hiệu quả.

Ngược lại, U23 Uzbekistan chơi rất tốt khi chủ động phòng ngự tích cực, dù họ chỉ có được một tình huống tấn công rõ rệt và đã chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là điều BHL cần phải rút kinh nghiệm.”

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự khán trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Cùng đi với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân còn có Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng các lãnh đạo bộ ban ngành và hàng vạn người hâm mộ đến cổ vũ cho U23 Việt Nam.

19h30 ngày 7/8, U23 Việt Nam chạm trán đối thủ đầy duyên nợ là U23 Uzbekistan trên sân vận động Mỹ Đình. Sau hai chiến thắng trước Palestine và Oman, U23 Việt Nam đã chính vô địch giải giao hữu tứ hùng VFF 2018. Tuy nhiên, trận đấu với U23 Uzbekistan chắc chắn sẽ diễn ra kịch tính và đầy hấp dẫn, bởi đây chính là đối thủ đã đánh bại U23 Việt Nam ở những giây thi đấu cuối cùng tại  Cup châu Á hồi đầu năm. Kết quả cuối cùng 2 đội hòa 1-1.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan