Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận lịch thi đấu thuận lợi tại ASIAD 2018

Thứ bảy, 07/07/2018 17:36 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam nhận lịch thi đấu thuận lợi tại ASIAD 2018, HLV Đức Thắng nói về sự quá khích của CĐV Nam Định ... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 7/7.

U23 Việt Nam nhận lịch thi đấu thuận lợi tại ASIAD 2018

Chiều ngày 5/7, Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đã bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam ASIAD 18. Theo đó ĐT U23 Việt Nam nằm tại bảng D Asiad 2018 cùng các đội tuyển Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Đối thủ mạnh nhất của U23 Việt Nam tại bảng đấu này sẽ là Nhật Bản, nhưng nếu đánh bại được Pakistan và Nepal thì cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu trên đất Indonesia vẫn là rất lớn.

U23 Việt Nam, ASIAD 2018, Olympic 2018

Và Việt Nam nhận lịch thi đấu thuận lợi khi gặp Pakistan và Nepal ở 2 trận đầu tiên. Theo đó, ngày 15.8, U23+3 Việt Nam sẽ gặp Pakistan. Ngày 17.8 chúng ta sẽ gặp Nepal và vào ngày 21/8, Việt Nam mới gặp Nhật Bản. Có khả năng đến trận đấu này, Việt Nam và Nhật Bản đều đã chắc chắn đi tiếp.

HLV Đức Thắng nói về sự quá khích của CĐV Nam Định

Nói về trận đấu, HLV Đức Thắng cho biết: “Hôm nay toàn đội đã chơi tốt ngay từ đầu nhưng tâm lý không tốt cuối trận đã để cho đối phương có được 2 bàn gỡ. Dù sao đây cũng là một chiến thắng xứng đáng với SLNA. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ và các CĐV đã luôn sát cánh cùng đội bóng.”

“Phan Văn Đức đã tạo động lực tốt cho toàn đội. Điều đáng khen nhất ở Văn Đức là khi cậu ấy ra sân chơi bóng là chỉ biết tập trung thi đấu, cậu ấy hầu như không quan tâm đến những vấn đề khác.

Thời gian đầu, Văn Đức cũng gặp những áp lực, tôi đã trao đổi với cậu ấy đừng bao giờ đặt áp lực cho chính mình là phải ghi bàn hay phải có được bao nhiêu đường kiến tạo. Và cậu ấy hầu như đã cởi bỏ được tâm lý nặng nề khi ra sân, và thi đấu thanh thoát, hiệu quả hơn. Tất nhiên, Văn Đức thi đấu tốt và SLNA thi đấu tốt là công lao của cả một tập thể”, HLV Đức Thắng nói về Phan Văn Đức.

Những hành động không đẹp trên sân của CĐV Nam Định khi kết thúc trận đấu cũng được HLV Đức Thắng lên tiếng: “Tôi nghĩ do CĐV Nam Định đã quá mong mỏi và kỳ vọng vào một trận thắng. Khi thua trận, người hâm mộ thường tìm nguyên nhân nên mới có những hành động quá khích. Tôi chỉ mong CĐV hãy cổ vũ theo tinh thần Fairplay, hãy cùng vì bóng đá Việt Nam phát triển. Và chính khán giả là người góp phần thúc đẩy bóng đá Việt Nam đi lên, không riêng gì cầu thủ trên sân.”

Harry Kane đã chuẩn bị cho loạt penalty với Thụy Điển

Với tinh thần đang lên cao cùng một chút thận trọng về thế trận, thủ quân Harry Kane đã trả lời báo chí trước trận tứ kết với Thụy Điển tối nay:

"Chúng tôi có một niềm tin rất lớn sau trận đấu với Colombia rằng, toàn đội sẽ phải bước vào loạt penalty một lần nữa với Thụy Điển tới đây. Chúng tôi đã vượt qua nó và chiến thắng trận đấu."

Tiền đạo chủ lực của "Tam sư" và Tottenham đã thực hiện thành công cả 4 tình huống phạt đền tại World Cup năm nay, trong đó có một quả trong loạt 11m cân não trước đại diện của Nam Mỹ.

Vì vậy Kane tỏ rõ vẻ tự tin: "Nếu tôi có thể một đá một quả phạt đền nữa trước Thụy Điển, hy vọng tôi sẽ thành công và thực tế tôi vẫn đang làm tốt điều này. Ở đây chúng tôi có được sự đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau. Các cầu thủ đang tự hào về nhau và chúng tôi coi nhau như những người anh em. Chúng tôi vẫn đang rất khát khao (đi tiếp tại World Cup 2018) và nếu trận đấu có tiến đến hiệp phụ hay loạt penalty, tuyển Anh vẫn sẵn sàng."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan