Quảng cáo

U23 Uzbekistan không thắng nổi 1 trận trên đất Đông Nam Á

Thứ sáu, 04/05/2018 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Mesut Ozil không xứng đáng khoác áo Arsenal"; Koscielny chấn thương nặng mất World Cup 2018... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 4/5.

U23 Uzbekistan không thắng nổi 1 trận trên đất Đông Nam Á

Tại giải PSSI Anniversary Cup 2018 do LĐBĐ Indonesia (PSSI) tổ chức nhằm chuẩn bị cho ASIAD 2018, U23 Uzbekistan là một đội bóng đặc biệt. Là nhà ĐKVĐ châu Á, Uzbekistan đến với giải sau khi U23 Malaysia, một khách mời khác, xin rút lui vì lý do không xác định.

Với điều kiện đội hình giống như Asiad 2018 (U23 +3) và những khách mời chất lượng như Triều Tiên, Bahrain và Uzbekistan, Indonesia mong muốn có được một màn tập dượt bổ ích.

Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT 4/5, U23 Uzbekistan

Sau tổng cộng 6 trận đấu, Indonesia có được 2 trận hòa và 1 trận thua, xếp thứ 3 toàn giải. Đứng đầu bảng và Bahrain với 2 thắng 1 hòa, còn Triều Tiên giống Indonesia, chỉ có được 2 điểm. Nhà ĐKVĐ châu Á là Uzbekistan có 3 điểm với 3 trận hòa, xếp nhì giải.

Trong 3 trận hòa của Uzbekistan, họ có tỷ số 2-2 trước Triều Tiên, 3-3 trước Bahrain và 0-0 trước Indonesia. Ở trận đầu, Uzbekistan mất điểm đáng tiếc trước Triều Tiên dù dẫn 2 bàn. May mắn mỉm cười với Sidirov và các đồng đội khi có được 1 trận hòa trong thế thua trước Bahrain và Indonesia. Uzbekistan cần phút cuối để hòa Bahrain và may mắn thoát thua trước Indonesia khi biếu đối thủ 1 quả 11m.

"Mesut Ozil không xứng đáng khoác áo Arsenal"

Nhạc trưởng Mesut Ozil à cái tên phải chịu nhiều chỉ trích nhất từ huyền thoại Martin Keown.

"Phong độ của Mesut Ozil là một vấn đề lớn đối với HLV Wenger. Ông ấy đã đầu tư rất nhiều tiền vào Ozil, nhưng tôi không thấy cậu ấy chứng tỏ được giá trị của mình," Keown nói trên BT Sport.

Ozil không xứng để khoác áo số 10 của Arsenal vào đêm nay. Tôi cũng đã thấy điều này rất nhiều trong mùa giải này. Tôi cần phải nhắc lại, bởi vì chúng tôi mong đợi nhiều điều tốt hơn từ cậu ấy.

Ozil là nhà vô địch World Cup. Đây là những giọt nước mắt cá sấu mà tôi nhìn thấy từ cậu ấy, cậu ấy không phải là cầu thủ mà tôi vẫn kì vọng. Tôi cảm thấy Ozil là không cho đủ cho Arsenal."

 

 

Koscielny chấn thương nặng mất World Cup 2018

Lãnh trách nhiệm kèm Diego Costa, Koscielny tự gây chấn thương cho mình rồi phải rời sân sớm ngay ở phút thứ 12. Trước khi bị thay ra, Koscielny tỏ ra rất đau đớn, cũng như thể hiện sự bất lực khi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2018.

Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế sơ bộ, các bác sĩ xác định Koscielny bị rách gân Achilles. Với chấn thương này, trung vệ người Pháp dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, đồng nghĩa với việc nghỉ nốt phần còn lại của mùa giải, cũng như không thể tham dự World Cup 2018.

Đây là tin rất xấu cho Koscielny cũng ĐT Pháp. Với thế hệ cầu thủ trẻ trung đang đạt độ chín trong sự nghiệp, Les Bleus đặt mục tiêu giành ngôi vô địch World Cup 2018. Tại bảng C, ĐT Pháp được đánh giá không quá khó để giành vé đi tiếp khi chạm trán Australia, Peru và Đan Mạch.

Bất ngờ với kỷ lục của Casemiro tại Real Madrid

Mùa này, tiền vệ người Brazil Casemiro đã chơi 43 trận cho Real Madrid và ghi được 7 bàn thắng. Đây cũng là trận đấu thứ 43 của anh trong mùa giải này với tổng số hơn 3.499 phút thi đấu trên sân, vượt qua kỷ lục ở mùa giải trước (42).

Ngoài ra, với 7 bàn thắng chỉ tính riêng trong mùa này cũng là một kỷ lục của Casemiro dành cho đội bóng áo trắng.

Casemiro trưởng thành từ lò đạo tạo Castilla của Real Madrid, sau quãng thời gian ngắn "tu nghiệp" tại FC Porto, tiền vệ này đã trở về đội bóng chủ quản và có màn ra mắt vào ngày 20 tháng 4 năm 2013 trong trận đấu với Real Betis.

Kể từ đó đến nay, Casemiro đã chơi 146 trận với tư cách là một cầu thủ của Real madrid. Mùa này anh cũng đã góp mặt vào cả 6 giải đấu mà Real Madrid tham dự: La Liga (26), Champions League (11). Copa del Rey (1), Club World (2), Supercopa de España (2). và Châu Âu (1).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT