Quảng cáo

U23 Thái Lan 'thê thảm' ngày triệu tập dự ASIAD 2018

Thứ năm, 09/08/2018 18:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Thái Lan 'thê thảm' ngày triệu tập dự ASIAD 2018, Nóng ghế phó tại đại hội VFF... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 9/8.

Olympic Thái Lan vắng mặt... 13 cầu thủ trong danh sách triệu tập

Ngay sau thất bại muối mặt với... 3 trận thua trắng tại giải giao hữu quốc tế Alpine Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách 29 cầu thủ tập trung ĐT Olympic Thái Lan để chuẩn bị cho ASIAD 18. Tuy nhiên, theo nguồn tin Bangkok Post mới chỉ có 16 cầu thủ có thể có mặt.

Các cầu thủ thuộc biên chế của các CLB Buriram United, Chiang Rai United, Chonburi và Ubon UMT sẽ chỉ có thể lên tập trung sau khi kết thúc các trận đấu tại League Cup.

Thủ môn Rattanai Songsangchan của Port FC dính chấn thương. HLV Worrawoot Srimaka đã phải triệu tập Anusit Termmee của Chainat Hornbill để thay thế.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt  hôm nay, U23 Việt Nam

Jakkrit Wechpirom, cầu thủ đang thi đấu cho FC Tokyo cho biết anh đang gặp phải một số vấn đề cá nhân cần phải giải quyết. Trong khi đó, Porramet Arjvilai của Muangthong United cáo bệnh nên không thể góp mặt.

Hậu vệ trái mang hai dòng máu Thái - Thụy Điển Kevin Deeromram thì đang ở Thụy Điển để thăm người bà đang ốm nặng. Hiện tại, không rõ anh có kịp trở lại Thái Lan để cùng ĐT Olympic tham dự ASIAD 18 hay không.

HLV Worrawoot thừa nhận rằng ông đang không có trong tay một hậu vệ trái nào, bởi hai cầu thủ đã dính chấn thương.

HLV lên tiếng chuyện Văn Quyết được chọn nhờ... con ông cháu cha

HLV Phạm Minh Đức, một người từng có quãng thời gian làm việc rất lâu với tiền đạo Hà Nội đã cho rằng: Nếu đứng ở góc độ chuyên môn, Văn Quyết là cầu thủ thực sự có đẳng cấp và không phải ngẫu nhiên anh được thầy Park lựa chọn.

"Cần nói 1 cách công tâm, Văn Quyết ở Việt Nam là cầu thủ đẳng cấp. Đẳng cấp chứ, trên ĐTQG rất lâu rồi, là người có tố chất, có khả năng tổ chức tấn công, chuyền bóng tốt, dứt điểm cũng rất nhạy bén."

"Còn nếu nói Văn Quyết con ông cháu cha là sai lầm, không có chuyện đó đâu. Tôi cũng bị ném đá nhiều, tôi cứ nghe mọi người ném đá, tự ái rồi nghỉ nghề thì khéo bị thần kinh. Mình thành công thì không ai thích."

"Lứa cầu thủ bây giờ nhiều người tôi dạy từ 16, 17 tuổi, đá U21 quốc tế mấy mùa. Vì thế đừng nói cầu thủ này là con ông cháu cha... đó là phiến diện không phải chuyên môn. Còn Văn Quyết không phải bây giờ mới hay. Quyết đá tốt rất lâu rồi, qua bao nhiêu đời HLV rồi" - HLV Minh Đức tiếp.

Đại hội VFF lần thứ VIII: Cuộc đua ở 'ghế phó'

Ngoài việc ghế Chủ tịch VFF đã gần như ngã ngũ thì cuộc đua vào các vị trí Phó Chủ tịch VFF cũng hứa hẹn sẽ đầy “kịch tính”. Tổng cục TDTT đã “chốt” quyết định 2 cán bộ thuộc thẩm quyền quản lý là Vụ trưởng, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Ðình Cấn Văn Nghĩa ra tranh cử tại Ðại hội VIII VFF.

Trong đó, ông Trần Quốc Tuấn sẽ tranh cử Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn, đây là vị trí mà ông Tuấn đã thể hiện rất tốt và được đánh giá rất cao trong những năm qua nên khả năng chiến thắng là rất lớn.

Còn vị trí Phó Chủ tịch tài chính VFF được dự báo là sẽ khó khăn với ứng viên được Bộ VH – TT &DL tiến cử Cấn Văn Nghĩa. Vị trí này lâu nay vốn do doanh nhân đảm nhiệm, như nhiệm kỳ VII là Chủ tịch Tập đoàn HAGL Ðoàn Nguyên Ðức còn trước nữa là ông Lê Hùng Dũng, từng nắm 2 doanh nghiệp lớn. Ông Cấn Văn Nghĩa sau khi rút lui cuộc đua tới ghế Chủ tịch VFF đã quyết định ứng cử chức Phó Chủ tịch tài chính VFF.

Để ngồi vào vị trí Phó Chủ tịch tài chính VFF, ông Nghĩa phải cạnh tranh với hai đối thủ nặng ký khác là ông Lê Văn Thành (Chủ tịch Công ty CP Thể thao Đông Lực), ông Phạm Thanh Hùng (Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh).

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan