Quảng cáo

U22 Việt Nam nhận hung tin từ trụ cột trước thềm SEA Games

Thứ bảy, 12/08/2017 13:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam nhận hung tin từ trụ cột, U22 Philippines tuyên bố sẽ vượt qua cả Thái Lan và Việt Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 12/8.

U22 Việt Nam nhận hung tin từ trụ cột

Tuy vậy, theo tìm hiểu, U23 Việt Nam có thể thiệt quân trước giờ khai màn SEA Games 29 do chấn thương. Đó là trường hợp của thủ môn Phí Minh Long.

Thủ môn của CLB Hà Nội dính chấn thương tay trong buổi tập chiều 11/8 của tuyển U22 Việt Nam. Thông tin từ các bác sĩ tuyển U22 Việt Nam cho hay, đến thời điểm này vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương của Phí Minh Long, do U22 Việt Nam chưa được sử dụng phòng y tế, trị liệu của Ban tổ chức.

Một số nhà báo cho hay bác sỹ của đội dự đoán sẽ mất Minh Long trong vòng 1 tuần. Như vậy anh sẽ không được tham dự ít nhất 2, 3 trận đầu tiên của Việt Nam. Trong 3 "người gác đền" kể trên, Phí Minh Long được cho là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn cả. Phí Minh Long là gương mặt quen thuộc của các đội U19 Việt Nam, U23 Việt Nam.

Dự kiến, ngày 13/8 HLV Hữu Thắng sẽ gút danh sách U22 Việt Nam xuống còn 20 cầu thủ trong đó có 1 thủ môn dự phòng là 21 người, nhưng có thể HLV Hữu Thắng sẽ giữ cả 3 thủ môn ở lại Malaysia.

"Buồn" Costa, Willian đặt trọn niềm tin vào Morata

Cụ thể, tiền vệ người Brazil chia sẻ với tờ Goal: "Ai cũng biết tài năng của Diego Costa. Tôi rất buồn khi anh ấy ra đi. Tuy nhiên Morata, người vừa đến CLB, cũng giỏi không kém và biết cách ghi được nhiều bàn thắng.

Tôi và các đồng đội sẵn sàng để hỗ trợ cho những tân binh như cậu ấy. Họ có thể duy trì được phong độ tốt nhất ở CLB chủ quản trước đó. Matic và Costa là hai cầu thủ tài năng. Tôi rất buồn khi thấy họ ra đi nhưng tôi mong Matic luôn hạnh phúc ở CLB mới. Chelsea đã có Bakayoko, một người vừa trải qua mùa giải thành công cùng Monaco để gia cố tuyến giữa."

U22 Philippines tuyên bố sẽ vượt qua cả Thái Lan và Việt Nam

Dù không được đánh giá cao tại SEA Games 29, tuy nhiên khi đặt chân xuống sân bay tại Malaysia sáng nay HLV Marlon Maro của U22 Philippines tự tin tuyên bố sẽ cùng các học trò tạo nên bất ngờ để giành vé vào vòng bán kết: “Bảng B có Thái Lan và Việt Nam rất mạnh. Chúng tôi sẽ tập trung tối đa từng trận một khi gặp hai đối thủ trực tiếp này”.

“Mục tiêu của Philippines là vào bán kết và tôi tin đội có thể làm được. Đội đã cử người theo dõi, phân tích đối thủ rất kỹ. Chúng tôi sẽ có cách để đánh bại các đội bóng lớn", HLV Marlon Maro cho biết thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng