Quảng cáo

U20 World Cup: HLV Hoàng Anh Tuấn ưu ái đặc biệt Thanh Hậu

Thứ tư, 10/05/2017 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thanh Hậu vẫn sáng cửa dự U20 World Cup, Sao U20 Argentina bất ngờ dính chấn thương tại Việt Nam... là những tin tức U20 World Cup nổi bật ngày 10/5

Thanh Hậu vẫn sáng cửa dự U20 World Cup

“Không biết ở đâu ra thông tin họ nói rằng tôi la mắng Thanh Hậu vì cậu ta ham bóng, không quan tâm đến chấn thương. Những người có mặt trên sân Thống Nhất chiều hôm đó có ai thấy Thanh Hậu chơi với bóng hay không?

Tôi có khoảng hơn 5 phút trao đổi với Thanh Hậu về chấn thương, hỏi thăm tình hình sức khỏe và mức độ hồi phục. Ngoài ra tôi còn động viên cậu ta cố gắng mau chóng hồi phục bởi cơ hội dự World Cup vẫn còn nguyên.” – HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ với báo giới hôm nay.

Theo quan sát, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn sẽ chờ đợi Phan Thanh Hậu đến thời điểm chốt danh sách cuối cùng, tức là trước trận đấu đầu tiên với U20 New Zealand ngày 22/05 tới đây. Nếu cầu thủ này kịp bình phục, nhiều khả năng anh vẫn sẽ được thay thế các cầu thủ khác dù đội hình đã chốt danh sách chính thức sang Hàn Quốc.

VCK U20 World Cup,Thanh Hậu,phan Thanh Hậu,U20 Việt Nam, ĐT U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn, u20 Argentina

Thêm một ngôi sao của U20 Việt Nam dính chấn thương

Trong buổi tập gần nhất diễn ra trên sân Thống Nhất, U20 Việt Nam đã chuyển sang đá đối kháng và tập luyện kỹ, chiến thuật nhiều hơn. Tuy nhiên, đội bóng tiếp tục đón nhận tin không vui về nhận sự khi có thêm một ngôi sao dính chấn thương.

Cụ thể, sau một pha cản phá cú sút của đồng đội, thủ môn Đỗ Sỹ Huy ngã xuống rồi lăn lộn tỏ vẻ đau đớn. Thủ thành của U20 Việt Nam sau đó tập tễnh rời sân với việc phải chườm đá ở mắt cá chân.

Sao U20 Argentina bất ngờ dính chấn thương tại Việt Nam

Chiều ngày 9/5, ĐT U20 Argentina có buổi tập đầu tiên làm quen sân Thống Nhất và cũng là duy nhất, trước khi bước vào trận đấu giao hữu với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào tối ngày 10/5. Ở lần dự World Cup này, đội bóng Nam Mỹ chỉ mang đúng 21 cầu thủ chính thức, không đem theo quân dự phòng như U20 Việt Nam. Chính vì vậy, một chấn thương nào cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch cũng như lối chơi của các ‘vũ công tango’.

Thật không may mắn cho U20 Argentina là ngay ở buổi tập đầu tiên, họ đã phải đón nhận một tin dữ về lực lượng khi thủ môn Fraonco Petroli đã phải rời sân khi thời gian buổi tập đã trôi qua 3/4. Cú bay người cản phá pha đánh đầu của đồng đội đã khiến cầu thủ này phải tập tễnh rời sân với vẻ mặt đau đớn.

Dù không phải một chấn thương quá nặng song Fraonco Petroli đã được các bác sỹ của U20 Argentina tiến hành các bài tập vật lý trị liệu ngay bên đường pitch để có thể cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài trường hợp trên, U20 Argentina không ghi nhận thêm ca chấn thương nào khác. Trước một đối thủ không cùng trình độ như U20 Việt Nam, các học trò của HLV Claudio Ubeda đã tập luyện rất hăng say nhưng cũng rất thoải mái và tự tin.

Đội trưởng U20 Argentina bỏ ngỏ khả năng tới VN thi đấu

Chiều nay 9/5, đội tuyển U20 Argentina đã có buổi họp báo chính thức đầu tiên sau khi đến Việt Nam, cũng là buổi họp báo trước trận gặp U20 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 10/5 tới. Tại đây, đã có nhiều thắc mắc của giới mộ điệu bóng đá Việt được đối thủ tiết lộ.

Cụ thể, khi được hỏi về việc liệu anh có muốn thi đấu cho một CLB Việt Nam trong tương lai nếu nhận được một lời đề nghị hay không, đội trưởng của U20 Argentina, người thi đấu ở trung vệ và tiền vệ trụ có tên Santiago Ascacibar khẳng định: “Tôi đang chú tâm vào thi đấu ở đội tuyển hiện tại (Estudiantes) nhưng chuyện trong tương lai thì không ai biết được, điều gì cũng có thể xảy ra cả.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U20 World Cup Thanh Hậu phan Thanh Hậu U20 Việt Nam ĐT U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT