Quảng cáo

Tuyển thủ Campuchia gây ấn tượng cực mạnh tại Nhật Bản

Thứ tư, 02/11/2016 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Chan Vathanaka, cầu thủ người Campuchia đã tạo được ấn tượng mạnh tại CLB mà anh đang thử việc, Fujieda tại Nhật Bản.

VIDEO: Cú hattrick ấn tượng của Chan Vathanaka vào lưới Bình Dương

Như đã biết, Chan Vathanaka, tài năng 22 tuổi của Campuchia đã được mời đang Nhật Bản thử việc. Cụ thể, cầu thủ nêu trên đã được CLB Fujieda, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 quốc gia Đông Á này để ý. Theo kế hoạch, ‘Neymar của Campuchia’ sẽ có một tuần tập luyện và chứng tỏ năng lực của mình tại đất nước Mặt trời mọc.

Ngay trong ngày đầu tiên tập luyện, Chan Vathanaka đã khiến CLB nước Nhật phải sững sờ. Với kỹ thuật tốt và khả năng săn bàn bẩm sinh, anh 3 lần nã lưới đối thủ trong buổi tập đối kháng. Khi kết thúc, HLV của đội bóng Nhật Bản nhận định: “Vathanaka có kỹ năng tấn công rất tốt nhưng chưa có nhiều đóng góp trong phòng ngự.”

Campuchia, Nhật Bản, Chan Vathanaka, Fujieda

Vathanaka ghi 3 bàn trong buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản

Nổi lên trong vòng một hai năm trở lại đây, Vathanaka đang được ví von như ‘Neymar của Campuchia’. Với tốc độ đáng nể cùng khả năng dứt điểm đa dạng của mình, ngôi sao 22 tuổi này luôn là nỗi đe dọa của mọi hàng thủ tại Campuchia. Trong khoảng thời gian 4 năm thi đấu cho Boeung Ket Angkor, tiền vệ sinh năm 1994 này đã ghi 55 bàn sau 60 trận đấu – một con số thực sự rất ấn tượng.

Trong màu áo ĐTQG Campuchia, Chan Vathanaka đã có được 8 bàn thắng trong 24 trận đấu. Đây thực sự là một thành tích đáng nể khi vị trí thi đấu ưa thích của cầu thủ này chỉ là tiền vệ tấn công chứ không phải một cây săn bàn thứ thiệt. Tại AFF Cup 2016, Campuchia nằm cũng bảng B với Việt Nam và các hậu vệ của chúng ta cần phải có sự lưu ý đặc biệt với cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Campuchia Nhật Bản Chan Vathanaka Fujieda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT