Quảng cáo

Tuấn Anh, Minh Long vẫn có thể dự VCK U23 châu Á 2018

Thứ tư, 06/12/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo luôn khẳng định rằng cánh cừa dự VCK U23 châu Á 2018 vẫn còn rộng mở với tất cả các cầu thủ dù đã bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam.

Hôm nay 6/12, HLV Park Hang Seo đã chốt 27 tuyển thủ sẽ sang thi đấu tại giải M150 Cup chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Từ danh sách 34 tuyển thủ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định loại 9 cầu thủ bao gồm Văn Kiên, Tuấn Anh, Minh Long, Đông Triều, Văn Lợi, Minh Vương, Hữu Dũng, Tấn Sinh, Thanh Thịnh. 2 cầu thủ được triệu tập bổ sung là Trọng Đại (Viettel) và Xuân Mạnh (SLNA).

Park Hang Seo, Việt Nam, Tuấn Anh, Minh Vương, VCK U23 châu Á 2018

Trong số 9 cầu thủ bị loại, có 3 cái tên đến từ HAGL là Tuấn Anh, Đông Triều và Minh Vương. Đây đều là những trương hợp bất khả nắng vì chấn thương và không đủ thể lực thi đấu. Trao đổi với báo Người Lao Động, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định không bất ngờ khi Tuấn Anh và Đông Triều bị loại và cảm thấy tiếc nuối với trước hợp của Minh Vương.

"HAGL theo dõi trường hợp Tuấn Anh rất kỹ và đoán em khó theo kịp các bài thể lực nặng của HLV Park Hang Seo ở thời điểm này. Cậu ấy mới bình phục, chân còn yếu nên HAGL cũng chỉ dám cho Tuấn Anh ra sân ở những trận không quan trọng cuối mùa để cậu ấy giữ cảm giác bóng. Đợt tới, Tuấn Anh sẽ được chăm sóc đặc biệt", trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ. Trong khi đó, chấn thương của Đông Triều đã chuyển biến nặng hồi cuối mùa.

Tuy nhiên, cơ hội chưa chấm dứt với Tuấn Anh cũng như nhiều cầu thủ khác, như lời của ông Park rằng “cửa lên tuyển U23 Việt Nam đang mở cho tất cả”. Cụ thể, sau khi kết thúc giải giao hữu M-150 tại Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ về nước và tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Khi đó, những cầu thủ bị chấn thương trong đợt tập trung này nếu bình phục sẽ được gọi trở lại đội tuyển. Trong khi đó, cũng có khả năng một số cầu thủ sang Thái Lan không thể hiện được mình và dính chấn thương, sẽ là cơ hội cho những người ở nhà. Do đó, việc cần làm của Tuấn Anh và những cầu thủ khác là nhanh chóng hồi phục chấn thương và thể lực.

Mặc dù vậy, với chấn thương nặng thì Minh Vương và Đông Triều coi như đã hết cơ hội tại VCK châu Á 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Việt Nam Tuấn Anh Minh Vương VCK U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT