Quảng cáo

La Liga chúc mừng thành tích của ĐT O. Việt Nam

Thứ tư, 22/08/2018 15:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông quốc tế chúc mừng thành tích của ĐT O. Việt Nam, tiền vệ Hùng Dũng nói lời chia tay đồng đội... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 22/8.

Trang fanpage La Liga chúc mừng ĐT Olympic Việt Nam

Sau trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018, màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam đã nhận được sự chú ý từ những trang nước ngoài. Mới đây, trang fanpage của La Liga, một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đã gửi lời chúc mừng tới những CĐV Việt Nam.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

“Chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản, qua đó giành ngôi đầu bảng D. Rõ ràng vị thế của bóng đá Việt Nam ở đấu trường quốc tế đã nâng lên một tầm cao mới.” – La Liga viết bằng tiếng Việt. Lời chúc mừng này nhận rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng Việt Nam.

Báo Hàn tiếp tục đưa HLV Park Hang Seo lên "mây xanh"

Hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) bình luận: "NHM Việt Nam đã rất vui mừng khi đội bóng của họ đánh bại Nhật Bản, nhưng một số ý kiến lại hoài nghi khi HLV Park Hang-seo có thực sự khôn ngoan khi đưa ra quyết định mạo hiểm để đánh bại Nhật Bản.

Tất nhiên HLV Park Hang Seo có lý do của mình. Việc phải cố gắng đá hết sức trong mọi trận đấu là điều nên làm với Việt Nam, sau khi họ đã chứng minh được khả năng của mình ở những trận vừa qua và tại giải U23 châu Á.”

Đánh giá về trận đấu sắp tới của Olympic Việt Nam, Yonhap cho biết: "Việt Nam sẽ thi đấu vòng 1/8 gặp Bahrain vào ngày 23 tới. Họ toàn toàn có thể đánh bại Bahrain để lần đầu tiên bước vào vòng tứ kết ASIAD và làm nên cột mốc lịch sử mới cho bóng đá Việt Nam".

>>> Lộ đội hình U23 Việt Nam vs U23 Bahrain: Hàng công mạnh nhất

>>> Xem trực tiếp O. Việt Nam vs O. Bahrain ở đâu?

Tiền vệ Hùng Dũng: 'Olympic Việt Nam chiến thắng nhé“

Ngày mai, Olympic Việt Nam sẽ gặp Bahrain ở vòng 16 đội. Trước khi lên đường về nước, Hùng Dũng đã nhắn nhủ và động viên ngược các đồng đội của mình. Tiền vệ này khiến toàn đội rớm nước mắt khi trải lòng: “Tại giải U23 châu Á, Văn Hậu bị chấn thương sau 3 trận đấu và đội đi đến trận chung kết. Lần này, đến lượt tôi bị chấn thương và hi vọng đội cũng sẽ đi vào chung kết. Nhưng lần này chúng ta sẽ chiến thắng nhé”.

Do gặp phải chấn thương nặng và khó khăn trong việc di chuyển nên Hùng Dũng sẽ được VFF tạo điều kiện tốt nhất trong hành trình di chuyển về Việt Nam. VFF đã nâng hạng vé máy bay thương gia, đặt dịch vụ xe lăn cũng như cử người hỗ trợ tại sân bay Jakarta, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài để cầu thủ này về nước một cách thuận tiện nhất. Sáng nay, Hùng Dũng đã lên máy bay trở về nước và dự kiến sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào 21h cùng ngày.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan