Quảng cáo

Trước đại chiến với MU, Chelsea bán đi trung phong số 1

Thứ sáu, 18/05/2018 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận gặp MU sắp tới, nhiều cầu thủ The Blues có thể sẽ có trận đấu cuối cùng của mình tại Stamford Bridge, trong đó có cả tiền đạo được đánh giá cao.

Trước chung kết FA Cup: Cesc Fabregas kể nợ với HLV Mourinho

Xem trực tiếp Chung kết FA Cup 2018: Chelsea vs Man Utd ở đâu?

Cụ thể, The Blues đang muốn bán đi Alvaro Morata. Ngôi sao người Tây Ban Nha không đáp ứng được kỳ vọng từ BLĐ Chelsea, anh chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Premier League nhờ chủ yếu vào những cú đánh đầu của mình. Lối chơi của Morata tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Anh làm tường không tốt, đóng góp ít trong lối chơi của The Blues và thậm chí còn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Thời điểm hiện tại Chelsea đang có 3 cầu thủ tiền đạo cắm là Morata, Michy Batshuayi và Giroud. Khi cầu thủ người Pháp cập bến, Batshuayi là người phải ra đi tới nước Đức theo một bản hợp đồng cho mượn.

Chelsea – MU, xem Chelsea – MU, link xem Chelsea – MU, Morata

Tại Dortmund, cầu thủ sinh năm 1993 ghi 9 bàn sau 14 lần ra sân. Dortmund muốn mua đứt Michy Batshuayi, nhưng Chelsea không đồng ý. The Blues lên kế hoạch sẽ bán Moratta vì chủ tịch Roman Abramovich đánh giá cao tài năng của Batshuayi, ông vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi.

Hiện Juventus và Dortmund đang là những đội bóng theo đuổi cầu thủ sinh năm 1992. Juventus muốn mua Morata thay Dybala, cầu thủ đang được rất nhiều đội bóng lớn đưa vào tầm ngắm.

Được biết, Chelsea hét giá 70 triệu euro, trong khi Juventus chỉ muốn chi khoảng 50-60 triệu. Dortmund thì không thể chi quá nhiều tiền nên gần như sẽ đứng ngoài cuộc.

Hiện, Chelsea đang hướng đến Trận chung kết cúp FA 2018 gặp MU. Đây nhiều khả năng sẽ là màn ‘đấu khẩu’ lần cuối giữa thầy Mou và thầy Conte. Hai con người, hai cá tính khác nhau đều rất thèm miếng bánh danh dự cuối cùng của mùa giải. Chưa kể, đây cũng sẽ là tâm điểm chú ý của NHM vào các cầu thủ được tham dự World Cup 2018 sau đây gần 1 tháng nữa. Trận chung kết cúp FA sẽ diễn ra vào 23h15 tối thứ 7, 19/5 giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea – MU xem Chelsea – MU link xem Chelsea – MU Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT