Quảng cáo

U23 Lào suýt tạo địa chấn trước U23 Palestine

Chủ nhật, 12/08/2018 17:45 PM (GMT+7)

Khiến đối thủ choáng váng với cú sút xa trong hiệp 1 và giữ sạch lưới đến phút 80, nhưng U23 Lào vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước U23 Palestine.

Sau trận hòa không bàn thắng trước U23 Đài Loan, U23 Palestine buộc phải thắng U23 Lào nếu muốn cạnh tranh vị trí nhì bảng A cùng các đối thủ là Indonesia và Hồng Kông. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á đã khiến NHM trải qua nhiều cảm giác thất vọng.

Sau khi tung ra 16 cú sút nhưng không thể ghi được bàn thắng trước Đài Loan, Palestine vẫn nhập cuộc tấn công trước Lào. Tuy nhiên, lần này, đại diện của Đông Nam Á không ‘hiền lành’ như đối thủ trước đó. Phút 14, Lào có pha phản công xuất sắc và mở tỷ số. Từ đường nhả bóng ra của đồng đội, số 7 Phoutthasay tung cú sút xa cực mạnh, bóng đi thẳng vào góc chết khiến thủ môn đối thủ không thể cản phá.

Kết quả U23 Palestine vs U23 Lào,U23 Palestine vs U23 Lào, tỷ số U23 Palestine vs U23 Lào, kết quả asiad 2018

U23 Palestine tiếp tục cho thấy khả năng tấn công không thực sự xuất sắc của mình trong trận này. Cả hiệp 1, họ không có lấy 1 cơ hội nguy hiểm. Sang hiệp 2, tình thế tương tự diễn ra khi Lào chủ động đá phòng ngự chặt bên phần sân nhà.

Những tưởng Palestine đã có 1 trận thua muối mặt nhưng vào giờ phút quyết định, họ đã có những bàn thắng. Phút 80, từ pha tấn công bắt nguồn từ cánh phải, số 13 nhận đường tạt bóng gần khá chuẩn xác rồi đánh đầu kỹ thuật gỡ hòa cho Palestine. Tới phút bù giờ thứ 3, hậu vệ đội trưởng số 5 Albahdari tung cú đánh đầu cầu âu không thể may mắn hơn, đưa bóng bay qua đầu thủ môn Lào bay vào lưới để ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.


 

Diễn biến

80': 1-1!! Palestine có bàn gỡ hòa. Từ pha tấn công bắt nguồn từ cánh phải, số 13 nhận đường tạt bóng gần khá chuẩn xác rồi đánh đầu kỹ thuật gỡ hòa cho Palestine.

14': 1-0!! Từ đường nhả bóng ra của đồng đội. Số 7 Phoutthasay tung cú sút xa cực mạnh mở tỷ số của trận đấu.

 


>>> Link xem sẽ được cập nhật trước trận ít phút

 

U23 Palestine bước vào ASIAD 2018 với kỳ vọng sẽ là đội mạnh thứ 2 bảng A sau Indonesia, tuy nhiên trận hòa không bàn thắng trước U23 Đài Loan khiến họ gặp bất lợi trong cuộc đua với U23 Hồng Kông, đội đã thắng Lào 3-1 trong trận ra quân.

Tung ra tới gần 20 cú sút nhưng không một lần chọc thủng lưới đối thủ Đài Loan, sự hiệu quả trên hàng công là điều đáng báo động với U23 Palestine. Tuy nhiên, họ sẽ không có nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm khi vào hôm nay, họ sẽ tiếp tục thi đấu trận thứ 2 tại ASIAD 2018.

Trận đấu giữa U23 Palestine vs U23 Lào sẽ diễn ra lúc 16h00 và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Kết quả trận trước

Sau 3 trận đấu tại giải tứ hùng cúp Vinaphone Cup 2018 với những kết quả tạm ổn (thắng 1 hòa 1 thua 1), ĐT O. Palestine bước vào trận đấu với O. Đài Loan một cách tự tin. Đối thủ Đông Á được coi là yếu nhất bảng nên Palestine thi đấu với vị thế cửa trên.

Sau khoảng 20 phút đầu do thám, O. Palestine bắt đầu muốn tấn công nhưng họ gặp phải sự kháng cự quyết liệt đến từ đối thủ. Các chân sút của đội bóng áo trắng gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Ở phía đối diện, những chân sút nhỏ con của Đài Loan không thể làm khó đại diện Tây Á.

Kết quả U23 Palestine vs U23 Đài Loan, tỷ số U23 Palestine vs U23 Đài Loan, U23 Palestine vs U23 Đài Loan

Bước vào hiệp 2, O. Palestine tổ chức tấn công hiệu quả hơn, nhưng họ lộ rõ vẻ nôn nóng ở những giờ phút quyết định. Trong khi đó, Đài Loan thi đấu tốt, tuân thủ chiến thuật và làm tất cả để đảm bảo giành được 1 trận hòa. Kết quả cuối cùng 2 đội hòa 0-0. Trước đó, Hông Kông thắng Lào với tỷ số 3-1 nhờ công của những cầu thủ nhập tịch.

Sau 2 trận đấu, có thể thấy rõ Hồng Kông sẽ cạnh tranh với Indonesia ở bảng này, trong khi Palestine chưa thể hiện được nhiều điều.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan