Quảng cáo

Đại thắng trước Lào, Indonesia lấy quyền tự quyết ngôi đầu

Thứ sáu, 17/08/2018 20:25 PM (GMT+7)

Với chiến thắng 3-0 trước Lào, Indonesia đã lấy quyền tự quyết ngôi đầu bảng A ở trận cuối cùng gặp Hong Kong.

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> Chó tiên tri Hulk bất ngờ dự đoán Việt Nam thua Nhật Bản

Đang cập nhật...

Bước vào trận đấu với Palestine, dù được nguồn cổ vũ cực lớn đến từ phía các CĐV nhà nhưng U23 Indonesia đã hoàn toàn bất ngờ với cách nhập cuộc của U23 Palestine. Hiệp 1, hậu vệ Indonesia lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm, và Oday Dabbagh đã không từ chối món quà trên chấm 11m để mở tỉ số cho Palestine.

Cuối hiệp 1, một sai lầm trong cách bẫy việt vị của hàng thủ Palestine đã tạo cơ hội cho Jaya Irfan thoát xuống, tung cú sút cực mạnh cân bằng tỉ số 1 đều.

Trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Lào, U23 Indonesia vs U23 Lào, link xem U23 Indonesia vs U23 Lào

Sang hiệp 2, U23 Indonesia vẫn không thể cải thiện tình hình. Hàng tiền vệ của đội bóng Đông Nam Á vẫn tỏ ra thua kém hơn nhiều so với đối thủ. Và từ một tình huống phối hợp cực nhanh, một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đưa bóng đến chân của Darwish Mohamed, và tiền đạo người Palestine dễ dàng nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thất bại trước U23 Palestine ở vòng đấu trước khiến chủ nhà Indonesia rơi vào thế khó, họ buộc phải thắng Lào chiều 17/8 và đối thủ trực tiếp là Hồng Kông ở lượt đấu cuối (20/8) mới có thể chắc suất đi tiếp. Hiện tại, 99% Lào đã không còn cơ hội lọt vào vòng knock-out khi chưa có điểm số nào.

Vì thế, những trận đấu còn lại của họ coi như cuộc dạo chơi. Gặp U23 Indonesia, U23 Lào có được tinh thần thoải mái, đây là điều khiến đội chủ nhà phải lo ngại, cho dù so sánh về mọi mặt thì đại diện xứ Triệu Voi không có cửa. Tuy nhiên, như đã biết, U23 Lào chỉ thường chơi tốt trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, họ hay bị xuống sức và thường xuyên thua những bàn lãng xẹt, điều này được lí giải thêm rằng, U23 Lào vẫn còn rất non nớt. Vả lại tâm lý thoải mái vì đằng nào cũng về nước sớm chưa chắc đã giúp U23 Lào phấn khởi hơn, mà nhiều khả năng điều này sẽ đi đôi với sự 'cẩu thả' trong lối chơi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan