Quảng cáo

Ngược dòng bản lĩnh, đại diện ĐNÁ thứ 3 giành vé tới Asian Cup 2019

Thứ ba, 27/03/2018 20:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Tajikistan, Philippines giành vé tới Asian Cup 2019 với ngôi nhất bảng F.

Highlights: Philippines 2-1 Tajikistan (Vòng loại Asian Cup)

Trước trận đấu này, Philippines đứng đầu bảng F với 9 điểm, trong khi Tajikistan và Yemen đều mới chỉ có 7 điểm. Do đó, đại diện Đông Nam Á chỉ cần hòa là chắc chắn lọt vào VCK Asian Cup 2019, trong khi Tajikistan gần như bắt buộc phải thắng khi Yemen chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng Nepal lại có ưu thế ở chỉ số đối đầu.

Tuy chỉ cần hòa để đi tiếp nhưng trên sân nhà, Philippines thi đấu vượt trội đối thủ. Họ ép sân và có nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1, và Younghusband lẫn Ramsay đã 2 lần sút bóng trúng xà ngang đối phương.

Ngược dòng bản lĩnh, đại diện Đông Nam Á thứ 3 giành vé tới Asian Cup 2019

Sang hiệp 2, Tajikistan bắt đầu tấn công và có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 64, họ có được 1 quả 11m khi mà đối phương phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Akhtam Nazarov ghi bàn thắng dẫn trước.

Bị dẫn trước nhưng Philippines thể hiện bản lĩnh tuyệt vời. Mười phút sau bàn thua, họ có bàn thắng rất quan trọng. Từ quả tạt bóng bên cánh trái, Kevin Ingreso bật cao đánh đầu rất hiểm hóc gỡ hòa 1-1.

Phút 90, Younghusband chấm dứt mọi hi vọng của Tajikistan bằng bàn thắng trên chấm penalty để giúp Philippines thắng 2-1, qua đó cùng Yemen giành vé vào VCK Asian Cup 2019. Tajikistan chính thức bị loại.


truc tiep Philippines vs Tajikistan, link truc tiep Philippines vs Tajikistan, xem truc tiep Philippines vs Tajikistan

 

Nhấn F5 để cập nhật...

74': Kevin Ingreso đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt bên cánh trái, gỡ hòa 1-1.

64': Penalty cho Tajikistan. Akhtam Nazarov mở tỷ số.

 

 

Sau 5 loạt trận tại bảng F, Philippines đang dẫn đầu bảng với 9 điểm. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ giúp đại diện của Đông Nam Á giành vé đi tiếp. Chính bởi vậy, trận đấu cuối cùng với Tajikistan diễn ra lúc 18h30 chiều tối nay 27/3 mang tính chất cực kỳ quan trọng. Để đảm bảo tấm vé đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả còn lại, Philippines buộc phải có 3 điểm trước Tajikistan.

Trong trường hợp hòa hoặc thua Tajikistan, Philippines phải phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa Yemen vs Nepal. Philippines sẽ đi tiếp nếu như Yemen mất điểm. Nhưng khả năng Yemen để mất điểm trước Nepal là rất thấp, nhất là khi đối thủ của họ đã chính thức bị loại nên không còn mục tiêu phấn đấu.

Ở trận lượt đi, Tajikistan đã để thua Philippines với tỉ số 3-4. Kết quả này cho thấy Tajikistan không phải đối thủ dễ dàng bị đánh bại, nếu chỉ quan ở trận lượt về Philippines hoàn toàn có thể phải nhận trái đắng.

Chính bởi tính chất quan trọng của trận đấu nêu trên, cuộc đối đầu giữa Philippines và Tajikistan sẽ hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan