Quảng cáo

Trực tiếp LMHT ASIAD 2018: Có link xem Việt Nam đấu HQ

Thứ ba, 28/08/2018 11:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 trực tiếp bộ môn thể thao biểu diến: Thể thao điện tử tại ASIAD 2018. Trận đấu giữa Việt Nam vs Hàn Quốc diễn ra lúc 11h45.

>>> Xem trực tiếp LMHT ASIAD 2018 trên VTC

>>> Xem trực tiếp LMHT ASIAD 2018 trên Youtube VTC

Sau ngày thi đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam đã để thua 3/4 trận đã đấu. Rất khó khăn cho chúng ta khi rơi vào bảng đấu quá mạnh có Hàn Quốc và Trung Quốc. Tuy nhiên, ở những trận đấu này, Việt Nam cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ.

Nếu không thắng Hàn Quốc ở trận đấu sớm, khả năng cao Việt Nam sẽ bị loại sớm. Nguồn tin từ VTC cho biết chắc chắn họ sẽ chiếu trận đấu của Việt Nam trên truyền hình.

Lịch thi đấu ngày 28/8

Việt Nam vs Hàn Quốc: 11h15

Việt Nam vs Kazakhstan: 13h45

Lịch thi đấu hôm nay 27/8

Việt Nam vs Hàn Quốc: 10h00 (0-1)

Việt Nam vs Kazakhstan: 12h30 (1-0)

Việt Nam vs Trung Quốc: 15h00 (0-1)

Trung Quốc vs Việt Nam: 17h30 (1-0)

 


Diễn biến

19h: Việt Nam thua cả 2 trận với Trung Quốc

13h: Hàn Quốc thằng Trung Quốc để dẫn đầu bảng đấu với 2 trận toàn thắng. Chiều nay Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc ở trận đấu quan trọng.

Việt Nam đã dễ dàng đả bại Kazakhstan ở lượt 2 để có hiệu số là 1-1. Trận cuối lượt đi chúng ta sẽ gặp Trung Quốc.

Indonesia thua trận!! Rơi vào bảng đấu được đánh giá dễ hơn nhưng Indonesia thi đấu không ấn tượng, họ để thua đường trước Ả Rập Xê Út và bị đối phương hủy diệt với tỷ số mang 17-5 ở phút 25.

Trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đại diện Đông Á. ĐT Việt Nam có khởi đầu tốt nhưng đối phương vượt trội về kỹ chiến thuật so với chúng ta.

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đánh rất sòng phẳng với các siêu sao LCK khi chúng ta đã có những tình huống solokill của Stark, những pha giao tranh áp đảo, lấy được Baron và nhà lính đối phương. Tuy nhiên, Vel'Koz trong tay Faker đã thi đấu xuất sắc và giúp Hàn Quốc giành chiến thắng. Trận đấu có tỉ số hạ gục là 8-16.

Trận đấu giữa Trung Quốc và Kazakhstan đã kết thúc ở phút 17 với phần thắng nghiêng về Trung Quốc. Tỷ số hạ gục là 30-3.

10h10': Sau 10 phút thi đấu, Trung Quốc đang dễ dàng dẫn 16-2 về chỉ số hạ gục so với Kazakhstan. Dự kiến trận đấu sẽ kết thúc sớm.


Kết quả bốc thăm chia bảng bộ môn thể thao điện tử Liên minh huyền thoại (League of Legends, LMHT) vừa được công bố. Đại diện Việt Nam EVOS lọt vào bảng tử thần với sự xuất hiện của hai cường quốc LMHT là Hàn Quốc và Trung Quốc.

 

Trong khi đó, chủ nhà Indonesia nằm ở bảng đấu còn lại với sự xuất hiện của các đội tuyển không được đánh giá cao như Pakistan, Saudi Arabia. Tấm vé vượt qua vòng bảng có lẽ chỉ là câu chuyện của riêng nước chủ nhà và đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc)

Trực tiếp LMHT ASIAD 2018, ASIAD 2018, trực tiếp EVOS, trực tiếp Liên minh Huyền thoại ASIAD

Thể thức thi đấu ở vòng bảng sẽ là vòng tròn tính điểm hai lượt. Hai đội tuyển giành điểm số cao nhất sẽ giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Vòng bán kết sẽ áp dụng thể thức thi đấu Bo3 (thắng 2 trên 3 trận), trong khi trận tranh giải 3 và huy chương vàng sẽ được định đoạt bằng thể thức Bo5 (thắng 3 trên 5 trận).

EVOS là đội tuyển Liên minh huyền thoại được thành lập vào năm 2017 và nhanh chóng gặt hái thành công ở cả đấu trường trong nước lẫn quốc tế, nổi bật là chức vô địch VCS 2018 (đánh bại GAM) và lọt vào top 6 đội mạnh nhất ở giải đấu quốc tế MSI 2018 diễn ra tại Đức.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan