Quảng cáo

Hòa nhạt Jordan, Palestine hẹp cửa đi tiếp

Thứ ba, 15/01/2019 22:05 PM (GMT+7)

Với chỉ 2 điểm sau 3 trận đấu, cơ hội để Palestine lọt vào nhóm 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất là không cao.

Đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng nên Jordan nhập cuộc rất thoải mái. Jordan sở hữu cơ hội đáng kể đầu tiên khi từ chấm đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào khu vực 16m50 của Palestine và một cầu thủ của đội bóng này đánh đầu giải vây chút nữa thành tình huống đốt lưới nhà. Ngay sau đó, Ahmad Ersan khống chế gọn đường chuyền từ cánh phải rồi ngả người thực hiện cú sút căng nhưng bóng đúng vào vị trí của thủ môn Palestine.

Cơ hội đầu tiên của trận đấu diễn ra ở phút 17. Abdallatif Al Bahdari chạm bóng tinh tế khiến bóng bay về phía khung thành Jordan mà nếu thủ môn Amer Shafi không chơi tập trung thì khả năng đã có bàn thắng được ghi. Cuối hiệp 1, Baha Abdel-Rahman của Jordan nã đại bác ở cự ly phải đến 30m và bóng bay sạt xà ngang.

Kết quả Jordan vs Palestine, Jordan vs Palestine, tỷ số Jordan vs Palestine

Sang hiệp 2, Palestine nỗ lực tấn công nhưng năng lực của họ có hạn. Phút 60, trung vệ đội trưởng Palestine Al Bahdari thực hiện cú đánh đầu căng nhưng thủ môn Shafi đã đổ người tóm gọn trái bóng. Cuối trận, Mahmoud Wadi quyết định tung người thực hiện cú móc bóng ngẫu hứng mà kỹ thuật sau quả tạt bên cánh phải nhưng đã không trúng được tâm bóng nên không thể trở thành tình huống có thể đe dọa được cầu môn Jordan.

Hòa nhạt 0-0, Palestine đứng thứ 3 bảng B với 2 điểm và cơ hội để họ lọt vào vòng 1/8 là rất thấp.

Đội hình Jordan vs Palestine

Jordan (4-5-1): Amer Shafi, Haddad, Feras Shilbaya, Tareq Khattab, Anas Bani Yaseen, Yasen Bakheet, Saeed Ersan, Khalil Bani Ateyah, Murjan,  Baha Abdel-Rahman, Saleh

Palestine: 22 Ikram Rami Hamada,3 Rashid, 15 Abdallatif Al Bahdari, 14 Abdallah Jaber, 7 Musab Battat, 4 Saleh, 23 Muhamad Darwish, 19 Mahmoud Wadi, 18 Oday, 9 Tamer Seyam, 11 Islame


Diễn biến:

Phút 80: Mahmoud Wadi quyết định tung người thực hiện cú móc bóng ngẫu hứng mà kỹ thuật sau quả tạt bên cánh phải nhưng đã không trúng được tâm bóng nên không thể trở thành tình huống có thể đe dọa được cầu môn Jordan.

Phút 60: Từ quả phạt góc, trung vệ đội trưởng Palestine Al Bahdari thực hiện cú đánh đầu căng nhưng thủ môn Shafi đã đổ người tóm gọn trái bóng.

Phút 55: Với quyết tâm chiến thắng, Palestine có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt sau giờ nghỉ giải lao.

 

Phút 37': Baha Abdel-Rahman của Jordan nã đại bác ở cự ly phải đến 30m và bóng bay sạt xà ngang.

Phút 27: Số 10 Ahmed Saleh có thừa khoảng trống để xử lý và tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Phút 25: Palestine chưa thể tạo ra sự đột phá ở trận cầu mà họ cần phải thắng nếu muốn mơ tấm vé vào vòng 1/8.

Phút 17: Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Abdallatif Al Bahdari chẳng rõ chạm bóng tinh tế hay lóng ngóng nhưng bóng đã bay về phía khung thành Jordan mà nếu thủ môn Amer Shafi không chơi tập trung thì khả năng đã có bàn thắng được ghi.

Phút 12: Thế trận nằm trong tay Jordan và Palestine chưa có được một tình huống ra trò nào về cầu môn đội đầu bảng. Quả thực, Jordan đang cho thấy họ đích thực là hiện tượng lớn ở Asian Cup 2019.

Phút 5: Với đội hình mạnh nhất và quyết tâm thi đấu hết mình, Jordan không mấy khó khăn áp đảo Palestine. Số 14 Ahmad Ersan khống chế gọn đường chuyền từ cánh phải rồi ngả người thực hiện cú sút căng nhưng bóng đúng vào vị trí của thủ môn Palestine.

Phút 3: Jordan sở hữu cơ hội đáng kể đầu tiên khi từ chấm đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào khu vực 16m50 của Palestine và một cầu thủ của đội bóng này đánh đầu giải vây chút nữa thành tình huống đốt lưới nhà.


Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan