Quảng cáo

Hàn Quốc vượt qua Uzbekistan trong cơn mưa bàn thắng

Thứ hai, 27/08/2018 18:35 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Trong trận cầu 7 bàn thắng, Hàn Quốc cần 120 phút để vượt qua Uzbekistan trong trận tứ kết ASIAD 2018.

 

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Uzbekistan diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Ngay ở phút thứ 3, từ một pha phối hợp đẹp mắt, Hwang Uljo tung cú sút căng và sệt mở tỷ số trận đấu.

Trong hiệp 1, cơ hội của cả 2 đội là như nhau và mỗi đội ghi thêm được 1 bàn thắng nữa. Masharipov Jaloliddin tung cú sút cự ly gần gỡ hòa cho Uzbekistan ở giữa hiệp, nhưng ngay sau đó, Uljo tung cú sút mạnh và liệng đi thẳng vào lưới Uzbekistan.

Kết quả Hàn Quốc vs Uzbekistan, Hàn Quốc vs Uzbekistan, link xem Hàn Quốc vs Uzbekistan

Sang hiệp 2, đội bóng Trung Á bất ngờ tấn công mạnh mẽ và họ có 2 bàn thắng ngay từ những phút đầu. Alibaev Ikromjon gỡ hòa cho Uzbekistan, trước khi cú sút xa của một cầu thủ áo trắng đập vào chân Hwang Hyunsoo đổi hướng vào lưới Hàn Quốc. Thế nhưng, phút 75, Hwang Uljo hoàn tất cú hattrick của mình để đưa trận đấu đến hiệp phụ.

Trong hiệp phụ, Hàn Quốc có nhiều cơ hội hơn. Phút 119, Hwang Hee Chan ghi bàn thắng vàng để giúp Hàn Quốc vào bán kết.

 


Diễn biến

Hết 90 phút. Hai đội sẽ đá hiệp phụ.

75': 3-3!! Từ pha phá bóng bất cẩn của cầu thủ Uzbekistan, Hwang Uljo dứt điểm hoàn tất cú hattrick của mình.

57': 2-3!!  Từ một cú sút của Uzbekistan, Hwang Hyunsoo lao ra cản phá khiến bóng bay đổi hướng về phía gôn nhà.

53': 2-2!! Ngay đầu hiệp 2, Alibaev ikromjon tung cú sút đẹp mắt trong vòng cấm, gỡ hoag cho Uzbekistan.

35': 2-1!! Từ khoảng cách xa, Uljo tung cú sút mạnh và liệng đi thẳng vào lưới Uzbekistan.

19': 1-1!! Từ pha phối hợp đẹp mắt, Masharipov Jaloliddin tung cú sút cự ly gần gỡ hòa cho Uzbekistan.

12': Số 14 Jang Yunho rời sân vì chấn thương.

3': 1-0!! Từ một pha phối hợp đẹp mắt, Hwang Uljo tung cú sút căng và sệt mở tỷ số trận đấu.


Hàn Quốc gặp tổn thất nặng trước trận gặp Uzbekistan

 

Ở trận đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD giữa Olympic Hàn Quốc vs Olympic Iran diễn ra chiều 23/8, Son Heung-min và các đồng đội đã không gặp nhiều khó khăn khi ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 40 và 55 để ấn định tỷ số 2-0, qua đó giành quyền vào chơi trận tứ kết với Uzbekistan, đội đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Hong Kong.

Tuy nhiên, Hàn Quốc đã được hưởng niềm vui không trọn vẹn. Chiến thắng trước Iran khiến thầy trò HLV Kim Hak-bum phải trả một cái giá khá đắt khi thủ thành số một Jo Hyeon-woo dính chấn thương và chưa chắc sẽ ra sân ở trận đấu tới.

thu-mon-han-quoc

Thủ môn quan trọng nhất của Olympic Hàn Quốc đã bị đau đầu gối khi tiếp đất sau pha tranh chấp với tiền đạo đối phương trong hiệp một. Sau đó, Jo Hyeon-woo vẫn tiếp tục thi đấu nhưng đến quãng thời gian nghỉ giữa giờ, tình hình diễn biến theo chiều hướng xấu buộc HLV Kim Hak-bum phải đưa thủ thành dự bị Song Bum-keun vào sân.

Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Uzbekistan

Cùng với Việt Nam, Uzbekistan là một trong 2 đội bóng duy trì được thành tích toàn thắng từ đầu giải. Trước khi hạ Hong Kong 3-0 ở vòng 1/8, đội bóng Trung Á lần lượt đả bại Bangladesh 3-0,Qatar 6-0 và Thái Lan 1-0 ở vòng bảng. 4 chiến thắng liên tiếp, ghi cả thảy 13 bàn, đồng thời giữ sạch lưới, Uzbekistan đang cho thấy sức mạnh đáng sợ của nhà vô địch U23 châu Á

Ấn tượng là vậy, nhưng Uzbekistan vẫn phải sắm vai cửa dưới trước đội bóng xứ kim chi vào chiều nay. Trên sàn giao dịch, cuộc đụng độ tại Bekasi được định giá 1/4:0. Đây là chỉ số cho thấy bước lùi đáng kể của đội bóng Trung Á. Bởi ở cuộc đụng độ tại Thường Châu hồi đầu năm, 2 đội còn nhập cuộc với mức chênh lệch 0:0 (hòa 1-1).

Với việc áp mức chênh lệch nói trên, rõ ràng nhà cái không đánh giá cao khả năng đi tiếp củaUzbekistan. Đặt lên bàn cân, quả thực Hàn Quốc xứng đáng nhận được niềm tin của giới đầu tư. Bỏ lại sau lưng kết quả không thực sự thuyết phục ở vòng bảng, Son Heung-min và đồng đội đã lấy tại tư cách ứng viên số 1 cho tấm HCV bằng cách hạ knock-out Iran 2-0.

Nên nhớ, đối thủ của thầy trò Kim Hak-bum đến từ nền bóng đá đứng ở vị trí số 1 châu lục trên BXH FIFA. Bên cạnh đó, dù có lúc thăng lúc trầm, nhưng U23 Hàn Quốc chưa từng gục ngã trướcUzbekistan. Trải qua 8 lần so tài cao thấp, đội bóng xứ kim chi thắng 5, hòa 3. Đặc biệt, lần gần nhất phải chấp bàn, Hàn Quốc đã thắng với tỷ số 2-1 (VCK U23 châu Á 2016).

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan