Quảng cáo

Đè bẹp Myanmar, ĐT nữ Futsal Việt Nam thắng trận đầu tiên

Thứ sáu, 25/08/2017 11:33 AM (GMT+7)

Đội Futsal nữ Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên khi đả bại Myanmar với tỷ số 4-1 ở trận thứ 3 tại SEA Games 29.

Video Futsal: Nữ Việt Nam 4-1 Nữ Myanmar (SEA Games 29)

Sau khi để thua Thái Lan ở trận ra quân với tỷ số 1-3, các cô gái của chúng ta đã bất ngờ để Malaysia cầm hòa trong loạt trận thứ 2 tại SEA Games 29. Do đó, đội bóng áo trắng rất muốn thắng đậm Myanmar để giải tỏa tâm lý của mình.

Được đánh giá mạnh hơn, không khó hiểu khi ĐT nữ Việt Nam áp đảo đối thủ. Nhưng khi mà Myanmar đá phòng ngự khá chủ động, đội bóng áo trắng chỉ ghi được 1 bàn ở giữa hiệp 1 sau tình huống cố định thành công của Đỗ Thị Nguyên.

Sang hiệp 2, Myanmar tiếp tục phòng ngự nhưng họ nhanh chóng để ĐT nữ Việt Nam ghi bàn thứ 2 từ một tình huống chớp nhoáng. Myanmar nôn nóng tấn công trong những phút sau và ghi được 1 bàn thắng, trước khi nữ Việt Nam ghi liên tiếp 2 bàn và thắng chung cuộc 4-1.

Với chiến thắng đầu tiên tại giải, ĐT nữ Futsal Việt Nam đang có 4 điểm sau 3 trận, có khả năng tranh chấp HC đồng và bạc tại kỳ SG này.

 


 

Đội hình ra sân


 

Kết quả Futsal nữ Việt Nam: Thua Thái Lan, hòa Malaysia

Đội Việt Nam nhập cuộc khá tốt, liên tục tạo áp lực về phía đội bạn và có bàn thắng ngay ở phút thứ 5 do côg của Ngọc Hoa khi chị sút căng vào góc xa cầu môn đội Malaysia. Tuy nhiên do nhiều đường chuyền không chính xác nên đội Việt Nam đã tạo hưng phấn cho đội Malaysia dần dần lấy lại được thế trận và buộc đội Việt Nam phải phạm 6 lỗi tổng hợp.

futsal viet nam, futsal malaysia, nu viet nam, sea games 29

Tuy nhiên thủ môn Kim Ngân đã phá được quả phạt đền 10 mét ở phút thứ 20. Trước đó ở phút 16, Thùy Linh đã bỏ phí cơ hội nâng tỷ số khi sút bật xà từ tình huống phối hợp đá phạt góc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội VN.

Hiệp 2 là một hiệp thi đấu vô cùng tệ hại của đội Việt Nam. Tâm lý hết sức nặng nề trước sức ép của các CĐV đội chủ nhà nên phối hợp rời rạc, liên tục bị mất bóng. Kết quả đến phút 30, đội Việt Nam để chạm tay trong vòng cấm và bị gỡ hòa 1-1 từ quả phạt đền 6 mét. Tuy nhiên đội Malaysia sau khi có bàn thắng cũng không khá gì hơn. Còn 10 phút cuối trận, hai đội thay nhau đá hỏng và không bên nào ghi thêm được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1

Như vậy sau 2 trận đội tuyển futsal nữ chỉ được 1 điểm, 1 hòa và 1 thua, tạm đứng thứ 4, sau Thái Lan và Indonesia cùng được 6 điểm và Malaysia.

Ngày 25/8 đội tuyển nam futsal nữ sẽ gặp đội Myanmar vào lúc 10g00 giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng