Quảng cáo

Hòa Southampton, Chelsea run rẩy ở vị trí thứ 4

Thứ năm, 03/01/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

The Blues không thể giành được 1 chiến thắng trước đối thủ đang cạnh tranh suất trụ hạng dù được thi đấu trên sân nhà.

Chelsea là đội bóng đầu tiên ‘nổ bom tấn’ trong khi chuyển nhượng mùa đông năm 2019, nhưng bản hợp đồng trị giá 64 triệu euro không thể chữa cháy cho The Blues ngay lúc này, khi đội đang ở tâm bão chấn thương.

Olivier Giroud, Pedro và Callum Hudson-Odoi không thể góp mặt vì những lý do liên quan tới sức khỏe, và rồi Willian cũng tập tễnh rời sân ngay trong hiệp 1. Trên ghế dự bị, The Blues có 1 thủ môn, 4 hậu vệ cùng với Fabregas và Loftus-Cheek.

Hệ quả của sự thiếu vắng lực lượng hàng công nghiêm trọng là trận hòa không bàn thắng trước đối thủ yếu Southampton. The Blues đã chơi hoàn toàn dưới sức, chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng đáng quên.

Cơ hội nguy hiểm nhất trận diễn ra ở phút 34, khi Rudiger phất đường bóng dài từ phần sân nhà và Hazard thoát xuống, ung dung khống chế rồi vung chân trái sút căng. Tuy nhiên, thủ thành Angus Gunn trong lần thứ 2 được bắt chính ở Premier League đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho đội nhà.

Với trận hòa này, vị trí thứ 4 của Chelsea đang tỏ ra rất bất ổn. Arsenal hiện chỉ kém họ 3 điểm và ngay sau đó là MU với 6 điểm kém hơn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Chelsea vs Southampton Chelsea vs Southampton tỷ số Chelsea vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT