Quảng cáo

MU nhận thất bại tối thiểu trước Brighton

Thứ sáu, 04/05/2018 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ra sân với đội hình dự bị, Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Với việc trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị, Mourinho đã xáo trộn toàn bộ đội hình của Quỷ đỏ. Những Darmian, Rojo, Fellaini, Mata và đặc biệt cặp đôi Martial - Rashford đã trở lại đội hình chính thức.

Dù vậy, sự thiếu vắng Lukaku và Sanchez khiến Man United tỏ ra nghèo nàn trong những ý tưởng tấn công. Tình huống ngon ăn nhất của hiệp 1, sao trẻ Rashford đã không chuyền cho Martial ở tư thế thuận lợi. Nhìn chung, MU thi đấu vô cùng bế tắc trước Brighton, thường xuyên nhận cú dứt điểm của đối thủ và khiến De Gea hoạt động rất vất vả.

Bước sang hiệp 2, tình hình không có gì thay đổi cho đoàn quân của Mourinho. Thậm chí, họ còn bị thủng lưới trước với pha đánh đầu cận thành của Pascal Gross. Trung vệ Rojo đã rất nỗ lực trong tình huống ngăn chặn, nhưng bóng đã đi qua vạch vôi.

Những phút còn lại chứng kiến Quỷ đỏ liên tục dồn lên tấn công. Nhưng sự bế tắc của những chân sút khiến MU bất lực trong khâu ghi bàn, và 1-0 nghiêng về Brighton là kết quả chung cuộc. Với chiến thắng này, đoàn quân của Chris Hughton đã chính thức ở lại Premier League.

(Bongda24h)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo