Quảng cáo

B. Bình Dương hủy diệt HAGL bằng một chiến thắng 5 sao

Chủ nhật, 08/05/2016 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Lê Công Vinh cùng với Quang Vinh, Moses và Nsi đều lập công giúp B. Bình Dương giành chiến thắng 5-0 trước HAGL

Được đánh giá mạnh hơn và thi đấu trên sân nhà Gò Đậu, không khó hiểu khi các cầu thủ B. Bình Dương áp đảo HAGL ngay từ đầu. Những pha tấn công chủ yếu đến từ cánh phải nơi có sự xuất hiện của Quang Vinh giúp đội bóng áo đỏ tạo được nguy hiểm lên khung thành của Tô Vĩnh Lợi, trong khi đó, HAGL bất ngờ muốn "chơi sòng phẳng" với đối thủ và tuy nhập cuộc khá tự tin, họ không thể nào kiểm soát được thế trên khi đối phương sở hữu thể hình và tốc độ tốt hơn. 

15 phút đấu đầu tiên, 2 đội thi đấu khá cởi mở và thoáng bóng, tuy nhiên, HAGL bộc lộ điểm yếu hàng phòng ngự ngay ở những phút đầu trận này. Phút 14, đội chủ nhà lên bóng từ cánh phải và sau một vài tình huống phối hợp, Công Vinh có bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm kỹ thuật vào góc gần không cho thủ môn Vĩnh Lợi có một cơ hội nào mở tỷ số trận đấu.

 

Công Vinh tỏa sáng trong trận đấu này với cú đúp

Những phút tiếp theo của hiệp 1, HAGL vẫn đá thoáng bóng và phải trả giá. Phút 31, hậu vệ áo trắng phá bóng không dứt khoát, giúp Quang Vinh dứt điểm dễ dàng ở cự ly gần đả bại Vĩnh Lợi. Cuối hiệp 1, Moses dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 sau 1 pha sút bóng cận thành vào lưới trống. 

Với tỷ số là 3-0 ngay trong hiệp 1, trận đấu gần như đã kết thúc chỉ sau 45 phút. Hiệp 2 diễn ra với không nhiều bất ngờ và Công Vinh cùng Nsi mỗi người ghi 1 bàn thắng nữa cho đội bóng áo đỏ, ấn định chiến thắng 5-0. Thắng trận này, nhà ĐKVĐ B. Bình Dương đã có được 15 điểm sau 8 trận, chỉ còn kém vị trí thứ 2 của FLC Thanh Hóa 1 điểm, trong khi đó, HAGL vẫn chỉ có 8 điểm và hiện đang là 1 trong 3 đội cuối bảng.


 

 

B. Bình Dương 5-0 Hoàng Anh Gia Lai

Ghi bàn: Công Vinh (14, 54), Quang Vinh (31), Moses (43), Nsi (90)

 


 

Diễn biến trận đấu (Ấn F5 để liên tục cập nhật) 

90': Nsi ghi bàn thắng thứ 5 của trận đấu

62': Thanh Bình có tình huống đi bóng dũng mãnh vượt qua 3 cầu thủ B.Bình Dương trước khi bị chặn lại trong vòng cấm. Ngay lập tức, Văn Toàn băng vào thực hiện cú dứt điểm một chạm khi bóng nẩy ra nhưng Tấn Trường đã ôm gọn bóng.

54': VÀO!!! Công Vinh đã có một cú đúp. Ở cự ly chỉ 5m, Coogn Vinh tung cú vô-lê 1 chạm đẹp mắt đưa bóng đi tung nóc lưới của Vĩnh Lợi.

45': Hiệp 1 kết thúc

44': VÀO!!! Tiền vệ Moses dễ dàng dứt điểm vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-0. 

40': Không vào! Công Vinh có một pha xử lý rất cơ bản ở sát mép bên trái vòng cấm rồi cứa lòng chân phải đẹp mắt đưa bóng đi trúng cột dọc. Ngay sau đó, Quang Vinh đá bồi nhưng thủ thành Vĩnh Lợi đã xuất sắc đấm bóng.

31': Quang Vinh nhân đôi cách biệt cho Bình Dương sau sai lầm của hậu vệ đối phương rồi dứt điểm thành công ở cự ly gần.

18': B.Bình Dương được hưởng quả phạt góc bên phải sau nỗ lực phá bóng của cầu thủ áo trắng. Pha tạt vào sau đó của Tấn Tài bị hậu vệ HA.GL bắt bài và cắt gọn. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao.

14': Có bóng trong vòng cấm, Công Vinh dứt điểm kỹ thuật (cứa lòng trong chân phải) mở tỷ số cho đội chủ nhà B. Bình Dương.

9': 2 đội đang chơi khá cởi mở trong những phút đầu tiên. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên khá cao và 2 bên đều không giấu ý đồ chơi tấn công.

7': Việc tiền đạo Văn Toàn không ra sân ngay từ đầu khiến HAGL gặp nhiều khó khăn bởi họ không thể gây được sức ép trên hàng công nên hàng thủ sẽ vất vả nhiều hơn.           

3': Tiền đạo Anh Đức vừa tung cú đánh đầu cận thành, bóng đi không chính xác

1': Văn Toàn dự bị ở trận này do dính phải một trận ốm.

1': Trận đấu bắt đầu. 

 


 

Đội hình ra sân:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Âu Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Xuân Luân, Moses, Tấn Tài, Xuân Thành, Quang Vinh, Công Vinh, Nsi, Anh Đức
HAGL: Tô Vĩnh Lợi, Văn Long, Đông Triều, Văn Thanh, Văn Pho, Đức Lương, Ideguchi, Minh Vương, Thanh Hậu, Trần Vũ, Osmar


Dự đoán: 2-1

 

trực tiếp B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai, xem trực tiếp B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai, cập nhật trực tiếp B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai , trực tiếp trận đấu B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai, xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai xKết quả B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai kết quả trận đấu B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai tỷ số B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai tỷ số trận đấu B. Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai kết quả HAGL kết qu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT