Quảng cáo

Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 17/8: Bóng đá tiếp tục gay cấn

Thứ sáu, 17/08/2018 07:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 cập nhật trực tiếp những thông tin nóng hổi nhất về ASIAD 2018. Trực tiếp các nội dung thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam cũng như các trận đấu khác trong ngày 17/8.

>>> Lịch thi đấu ASIAD 2018 ngày 17/8

9h sẽ có link trực tiếp đầu tiên ngày hôm nay với trận bóng ném nam giữa Hàn Quốc vs Nhật Bản

Tin tức ngày 18/8

8h: Hoàng Xuân Vinh quyết "bắn ra vàng" ở ASIAD 18

Không chỉ bước lên đỉnh thế giới với vị trí số 1 nội dung súng ngắn 10 m hơi nam tại Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh còn tự tay ghi tên Việt Nam lên bản đồ các quốc gia lần đầu tiên giành HCV tại một kỳ Olympic. Dấu ấn thành công vẻ vang nhất trong sự nghiệp vẫn được chính Xuân Vinh xếp bên cạnh kỷ niệm buồn khó phai mờ khi anh từng để vuột mất HCV ASIAD trong nuối tiếc khi bắn hỏng loạt quyết định ở nội dung 25 m súng ngắn ổ quay tại kỳ đại hội diễn ra ở Quảng Châu - Trung Quốc hồi năm 2010.

"Có nhiều lý do khiến thành tích cá nhân không được tốt kể từ sau Olympic 2016, trong đó có cả yếu tố chủ quan khi bản thân tôi chưa vượt qua sức ép về tâm lý. Tại ASIAD 18, chúng tôi sẽ gắng hoàn thiện bản lĩnh thi đấu để đạt thành tích cao nhất" - đại tá quân đội Hoàng Xuân Vinh chia sẻ tại lễ xuất quân mới đây của đội tuyển bắn súng.

Nội dung 50 m súng ngắn bắn chậm sở trường của Hoàng Xuân Vinh không có tên trong chương trình tranh tài chính thức tại ASIAD 18. Thay vào đó, ban tổ chức lại cho phép thi đấu nội dung hỗn hợp nam nữ. Đó là lý do để Xuân Vinh phải tích cực rèn luyện cùng với đồng đội Thu Thủy ở nội dung hoàn toàn mới mẻ này.

Tin tức ngày 17/8

15h00': Hồng Sơn: 'Lứa U23 hiện tại tốt hơn đàn anh'

Theo Hồng Sơn, HLV Park Hang-seo đang sở hữu đội hình gần như không có sự chênh lệch giữa đội hình chính và nhóm cầu thủ dự bị. Bởi vậy, ông có thể đưa ra nhiều phương án, nhiều cách bố trí lực lượng mà không sợ vấn đề chuyên môn bị ảnh hưởng.

Hồng Sơn không ngần ngại nhắc về giấc mơ World Cup: "Lứa cầu thủ này chất lượng hơn đàn anh và sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam. Tôi kỳ vọng trong tương lai không xa ĐT Việt Nam sẽ góp mặt tại World Cup", anh nói.

14h00': Truyền thông Nhật Bản muốn đội nhà giữ sức cho trận gặp Việt Nam

Để chuẩn bị cho Olympic 2020 trên quê nhà, Nhật Bản chỉ cử đội U21 dự giải. Cầu thủ của họ đều chỉ sinh sau năm 1997. Thầy trò HLV Hajime Moriyasu chỉ đánh bại Nepal ở trận đầu với tỷ số tối thiểu, dù thông số áp đảo. Và người Nhật Bản có lý do để lo lắng cho khả năng đội nhà chỉ có thể đi tiếp ở vị trí thứ hai. Điều này dẫn đến việc họ có thể đụng ứng viên vô địch - Hàn Quốc - tại vòng 1/8.

Trên trang Jsports, cây viết người Nhật Bản Kenji Goto hiểu rõ trận cuối gặp Việt Nam mang tính quyết định: "Chênh lệch trình độ với Pakistan cho thấy Nhật Bản sẽ thắng nhẹ nhàng. Vì thế HLV Moriyasu cần thử nghiệm, cho trụ cột nghỉ ngơi ở trận này. Chúng ta sẽ dồn hết sức khi gặp Việt Nam".

10h25': HLV Nepal nghiên cứu Olympic Việt Nam qua… YouTube

HLV Nepal - Gyotoku Koji hi vọng sẽ đạt kết quả tốt ở trận đấu gặp Olympic Việt Nam và có vé đi tiếp. Ông Gyotoku cho biết: "Trận đấu tiếp theo rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi phải sẵn sàng vì muốn giành quyền vào vòng 16 đội. Tôi chưa xem trận nào của Olympic Việt Nam nên không biết gì về họ. Chúng tôi chỉ biết rõ hơn sau khi xem lại trận đấu của họ trên YouTube hay cách nào đó".

9h35': Sao Nepal: “Olympic Việt Nam mạnh đấy, nhưng...”

Trước thềm trận gặp Olympic Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D, tiền vệ Rohit Chand đã đưa ra những đánh giá về sức mạnh của đối thủ cũng như đặt mục tiêu cho đội nhà, Olympic Nepal.

Rohit Chand cho biết: "Olympic Việt Nam chắc chắn được đánh giá cao hơn Olympic Nepal ở trận đấu tới, họ chơi bóng mạnh mẽ và đầy tốc độ. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với Olympic Nepal để đặt mục tiêu 3 điểm. Thế nhưng tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu này, chúng tôi đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước Olympic Việt Nam."

9h10: Đoàn TTVN thượng cờ tại ASIAD 2018

Lễ thượng cờ của các đoàn thể thao dự ASIAD 18 diễn ra sáng nay 16/8 tại Làng vận động viên (Jakarta). Hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam sẽ không góp mặt trong lễ thượng cờ do phải thi đấu ở tỉnh khác (Tây Java và Palembang).

9h00': HLV Phan Thanh Hùng: 'Nepal không có cửa so với Olympic Việt Nam'

Trước lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, HLV Phan Thanh Hùng nhận định Olympic Nepal không phải là đối thủ xứng tầm với Olympic Việt Nam.

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng chúng ta sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa trước Olympic Nepal ở trận đấu lúc 19h hôm nay 16/8. "Nepal không có cửa so với Việt Nam. Quan trọng là các cầu thủ cứ tự tin đá, và người hâm mộ nên ủng hộ hết lòng cho họ", ông nhận xét.

Một yếu tố khác khiến HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao Olympic Việt Nam chính là kinh nghiệm thi đấu. "Toàn bộ cầu thủ đều là những người chinh chiến nhiều tại V.League, liên tục được gọi lên tập trung các đội tuyển trong vài năm qua. Sau này, họ sẽ là nòng cốt của đội tuyển", ông nói.

8h30': U23 Malaysia tuyên bố sẽ gây bất ngờ cho Hàn Quốc

Vừa giành chiến thắng 3-1 trước Kyrgyzstan, HLV trưởng của Olympic Malaysia mạnh miệng tuyên bố sẽ gây bất ngờ trước Olympic Hàn Quốc. Hai đội bóng sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ hai vòng bảng diễn ra vào ngày 17/8.

"Tất cả mọi người đều biết sức mạnh của Hàn Quốc. Họ không chỉ có cầu thủ giỏi ở đội hình chính mà cả dự bị nữa. Chúng tôi phải chơi thật kỷ luật. Chắc chắn chúng tôi sẽ khiến họ bất ngờ", HLV Ong Kim Swee phát biểu.

Ở lượt trận đầu tiên, Olympic Hàn Quốc không cần Son Heung Min ra sân vẫn đánh bại Olympic Bahrain với tỉ số 6-0.

8h00': 'Nữ hoàng tốc độ' Lê Tú Chinh nói gì trong lần đầu dự ASIAD?

Tại SEA Games 2017, ở tuổi 20, Lê Tú Chinh đã khiến giới mộ điệu Đông Nam Á phải trầm trồ khi giành “hat-trick HCV” trên đường chạy 100m, 200m, 4x100 tiếp sức. ASIAD 2018 là kỳ Á vận hội đầu tiên của cô và với tâm lý thoải mái, Tú Chinh có thể tạo nên bất ngờ.

Tú Chinh chia sẻ: “Sau thời gian dài tập huấn ở Mỹ tôi đã trở lại Việt Nam, hàng ngày tập luyện tại TP.HCM và sẽ lên đường sang Indonesia dự ASIAD ngày 22.8 tới. Đến lúc này, tôi đã sẵn sàng và cảm thấy mình có tiến bộ nhiều nhất ở sức mạnh. Trong thể thao không thể nói trước điều gì mà phải ra thi đấu mới thể hiện rõ”.

7h00': Ánh Viên: 'Tôi muốn đổi màu huy chương Asiad'

Kình ngư số một Việt Nam đặt quyết tâm giành được thành tích cao tại Á vận hội sắp diễn ra tại Indonesia.

"Tôi nghĩ tôi sẽ đổi màu huy chương tại Asiad lần này", kình ngư người Cần Thơ chia sẻ sau khi đặt chân đến thủ đô Jakarta hôm qua 14/8. "Tôi đã tập luyện và chuẩn bị rất kỹ cho các nội dung để tranh tài tại Asiad, nên tôi hy vọng mình sẽ thực hiện tốt khi thi đấu".

Tại Asiad bốn năm trước ở Incheon, Hàn Quốc, Ánh Viên đoạt hai HC đồng ở các nội dung 200m ngửa và 400m hỗn hợp. Tại Asiad lần này, kình ngư Cần Thơ tranh tài ở hai nội dung 200m và 400m hỗn hợp. Cô cho biết: “Tôi kỳ vọng vào nội dung 400m hỗn hợp sở trường của mình vì tôi đã tập luyện tốt. Thành tích nội dung này của tôi trong tập luyện là 4 phút 36 giây, và tôi hy vọng sẽ vượt qua được thành tích đó để đổi màu huy chương”.


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan