Quảng cáo

Trụ cột của U23 Việt Nam có thể vắng mặt tại ASIAD 2018

Thứ năm, 12/07/2018 10:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trụ cột của U23 Việt Nam có thể sẽ vắng mặt tại ASIAD 2018, không có chuyện Minh Vương rời HAGL... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 12/7.

Highlights: Quảng Ninh 1-2 Hà Nội (Vòng 17 V-League 2018)

Trung vệ Đình Trọng có thể lỡ ASIAD 18

Trong đợt tập trung này, dự kiến HLV Park Hang Seo gọi 30 cầu thủ, sau đó chọn ra 23 người tốt nhất lên đường sang xứ Vạn đảo thi đấu. Được biết, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ vẫn sử dụng nòng cốt là lứa U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 cho Olympic Việt Nam.

Tin bóng đá Việt,Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

Hiện ông Park khá lo lắng cho chấn thương của Đình Trọng. Trung vệ này bị đau cổ chân từ đầu tháng 6 và đã vắng mặt trong 7 trận gần đây của Hà Nội FC. Đình Trọng đang được điều trị tích cực và có thể phải mất khoảng hơn 3 tuần nữa mới hồi phục do phần ổ khớp cổ chân vẫn còn dịch và anh chưa thể vận động mạnh.

Trong khi đó, vào ngày 23/7 tới, Olympic Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho ASIAD 18 diễn ra vào tháng 8 tại Indonesia. Có khả năng Duy Mạnh sẽ không thể hồi phục để tham dự giải đấu này.

Không có chuyện Minh Vương rời HAGL

Thông báo trên trang fanpage chính thức của HAGL viết: “Gần đây có tin đồn trên mạng xã hội rằng tiền vệ Trần Minh Vương đang được một đội bóng lớn phía Bắc mời chào. Tuy nhiên, cả Minh Vương và Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đều khẳng định không biết gì về thông tin này.

Minh Vương vẫn đang sinh hoạt và tập luyện bình thường ở đội. Tất cả chỉ là tin đồn và tương lai của anh vẫn được khẳng định tại đội bóng phố Núi.”

Sân Thiên Trường dính án phạt

Trước đó, trong cuộc tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà ở vòng 18 V-League 2018, BTC sân Thiên Trường đã để xảy ra sự cố khi để nhiều khán giả ném vật thể lạ xuống sân, có nhiều lời nói lăng mạ tới tổ trọng tài, không những vậy, nhiều khán giả còn chạy xuống sân, đuổi đánh trọng tài sau khi trận đấu kết thúc. Theo ban điều hành giải cho biết, sự cố nói trên là bài học cho công tác an ninh.

Theo đó, án phạt dành cho BTC sân Thiên Trường là phải thi đấu trên sân không có khán giả ở vòng 20 V-League 2018. Không những vậy, CLB Nam Định còn bị phạt 50 triệu đồng.

Được biết, nhằm đối phó với án kỷ luật này,  CĐV Nam Định đang lên kế hoạch chuẩn bị màn hình cỡ lớn ngay bên ngoài sân vận động để phục vụ đông đảo người hâm mộ quê nhà theo dõi trực tiếp trận đấu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan