Quảng cáo

Trụ cột của Liverpool chính thức nghỉ hết mùa

Thứ bảy, 09/04/2016 05:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu thành công khi cầm hòa Dortmund với tỷ số 1-1 ngay trên đất Đức nhưng các cầu thủ Liverpool lại phải chịu tổn thất nặng nề khi đội trưởng Jordan Henderson nhiều khả năng phải nghi thi đấu cả mùa vì chấn thương.

Video bàn thắng: Dortmund 1-1 Liverpool (Tứ kết Europa League)

 

Rạng sáng nay, Liverpool đã xuất sắc cầm hòa Borussia Dortmund ngay trên sân Signal Iduna Park trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League với tỷ số 1-1. Họ thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước do công của Divock Origi và tạo ra được nhiều cơ hội hơn đối thủ. Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của Matts Hummels trong hiệp 2 khiến cả 2 đội kết thúc trận đấu tại Đức mà không bên nào nắm được lợi thế quá rõ rệt. Mặc dù vậy, đội bóng nước Anh có vẻ thiệt thòi hơn đối thủ sau khi trận đấu kết thúc.

henderson, jordan henderson, henderson chấn thương, Dortmund 1-1 Liverpool, chấn thương Liverpool

Jordan Henderson dính chấn thương đầu gối trong hiệp 1

Cụ thể, thủ quân của Liverpool, Jordan Henderson đã gặp phải một chấn thương đầu gối trong hiệp 1. Anh cố gắng thi đấu hết nửa đầu của trận đấu rồi mới được HLV Klopp thay ra, thế nhưng vấn đề mà cầu thủ này gặp phải lại không hề nhẹ. Theo những thông tin từ HLV Klopp đưa ra sau trận đấu, cựu cầu thủ của Sunderland đã gặp vấn đề về đầu gối khá nặng.

“Trong ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể chấn thương của Henderson, nhưng nhiều khả năng vấn đề mà cầu thủ này gặp phải là không hề nhẹ. Henderson cảm thấy rất buồn vì chấn thương này.” HLV Klopp lo lắng cho biết. Thông thường, những chấn thương đầu gối dạng này thì thường liên quan đến dây chằng, và với khả năng xấu nhất thì các cầu thủ hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi ngoài dài hạn từ 3 đến 6 tháng tùy theo mức độ tổn thương.

*Cập nhật: Theo thông báo mới nhất từ CLB Liverpool, Jordan Henderson chính thức phải giã từ mùa giải năm nay. Anh gặp chấn thương dây chằng LCL. Thông thường những chấn thương dạng này sẽ tốn 3 tháng chữa trị nhưng cầu thủ của Liverpool bị nhẹ hơn mong đợi, anh chỉ phải ngồi ngoài 6 đến 8 tuần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
henderson jordan henderson henderson chấn thương Dortmund 1-1 Liverpool chấn thương Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT