Quảng cáo

Trọng tài V-League bị tố lăng mạ cầu thủ ngay trên sân

Thứ bảy, 25/06/2016 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ và thành viên của BHL CLB Sài Gòn đã có những phản ánh về công tác trọng tài trong trận thua mới đây trước Cần Thơ.

VIDEO: Pha bóng kungfu gây sốc và quyết định bất ngờ của trọng tài

Cách đây ít phút, CLB Sài Gòn đã để thua trước XSKT Cần Thơ với tỷ số 1-0 ngay trên sân Thống Nhất. Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi Sài Gòn là đội đang có phong độ tốt, trong khi Cần Thơ chưa thắng trận nào trên sân khách. Tuy nhiên, điều nổi bật nhất lại không nằm ở kết quả của trận đấu.

V-League, trọng tài V-League, trọng tài việt Nam, scandal trọng tài việt, phốt trọng tài việt, Sài Gòn 0-1 Cần Thơ, CLB Sài Gòn, HLV Đức Thắng, trọng tài Xuân Vũ, Xuân Vũ

Trọng tài Xuân Vũ (phải) bị cho là có những lời lẽ lăng mạ tới cầu thủ CLB Sài Gòn

Theo thông tin có được từ trang thông tin điện tử webthethao.vn, vào những phút cuối cùng của trận đấu, khi CLB Sài Gòn đang dâng cao tấn công thì trọng tài biên Lê Xuân Vũ được cho là đã có những lời lẽ thô tục và khiêu khích các cầu thủ CLB Sài Gòn. Phóng viên Thái Hải của báo này còn thuật lại lời một cầu thủ của CLB Sài Gòn nói với HLV Nguyễn Đức Thắng: "Anh Thắng ơi, anh lại làm việc với tổ trọng tài đi, tụi em đá trên sân mà ông trọng tài kia cứ chửi bới lung tung, rồi còn thách thức tụi em nữa. Thử hỏi, trọng tài mà lại hành động như thế thì cầu thủ bức xúc làm sao mà đá tốt được."

Ngay sau trận đấu, HLV Đức Thắng và BLĐ của CLB Sài Gòn đã có phản ánh với tổ trọng tài ngay khi trận đấu kết thúc. Ông Xuân Vũ khi đó đã không nói gì và sau đó nhanh chóng rời khỏi sân Thống Nhất. Trong buổi họp báo sau trận, đại diện CLB Sài Gòn xác nhận sẽ gửi đơn kiến nghị lên VPF ngay ngày mai.

Nội dung vụ lăng mạ cầu thủ của trọng tài Xuân Vũ (theo webthethao.vn)

"Tôi đề nghị giám sát trọng tài phải làm rõ hành vi xúc phạm cầu thủ CLB Sài Gòn của trọng tài. Trọng tài là người cầm cân nảy mực trên sân mà lại đi nói đội bóng của mày đá như... đầu... Thậm chí, trọng tài biên bên khán đài B (Lê Xuân Vũ) còn có những lời lẽ thách thức với cầu thủ của tôi kiểu giờ chúng mày muốn gì", HLV trưởng Đức Thắng nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League trọng tài V-League trọng tài việt Nam scandal trọng tài việt phốt trọng tài việt Sài Gòn 0-1 Cần Thơ CLB Sài Gòn HLV Đức Thắng trọng tài Xuân Vũ Xuân Vũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT