Quảng cáo

Điểm tin 9/4: Trọng tài trận HAGL - Thanh Hóa bị hành hung

Chủ nhật, 09/04/2017 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài trận HAGL – FLC Thanh Hóa bị hành hung, Công Phượng được khen dù HAGL thua trận... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 9/4

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Trọng tài trận HAGL – FLC Thanh Hóa bị hành hung

Như đã biết, ở trận HAGL vs FLC Thanh Hóa đã diễn ra nhiều tình huống gây tranh cãi. Đội chủ nhà đang dẫn trước 2-0 thì hậu vệ A Hoàng nhận chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của trọng tài Xuân Nguyện, sau đó 2 phút thì vị vua áo đen này còn bẻ còi, từ chối cho HAGL một bàn thắng. Kết quả cuối cùng FLC Thanh Hóa thắng ngược 3-2.

Sau trận, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện cùng các cộng sự đã có một phen hốt hoảng khi bị một CĐV HAGL tấn công trong đường hầm. CĐV này đã nổi giận sau khi đội nhà thua ngược Thanh Hóa với tỷ số 2-3, trong một trận đấu công tác trọng tài bị phản ứng. Rất may là ngay khi CĐV quá khích lao vào đòi đánh các trọng tài thì lực lượng an ninh xuất hiện kịp, trước khi khống chế giải nguy cho các Vua áo đen.

Trong trận đấu, BHL và các cầu thủ HAGL cũng phản ứng quyết liệt khiến trận đấu bị gián đoạn nhiều phút. Trên khán đài, các CĐV la ó, lăng mạ trọng tài và ném nhiều “vật thể lạ” xuống sân.

HAGL vs Thanh Hóa, tin tuc bong da hot 9/4, tin tuc bong da hom nay, tin tuc HAGL, tin tuc v-league, tran xuan nguyen

HLV Quốc Tuấn ngợi khen Công Phượng

Nói về màn trình diễn của các học trò, ông thầy trẻ HAGL cho biết: "Tôi cảm thấy rất hài lòng về những gì mà cầu thủ của chúng tôi thể hiện. Tuy không có điểm nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn của họ. Đặc biệt là Công Phương, cậu ta đã dần dần lấy lại hình ảnh và phong độ của mính khi xưa.

Cú sút ghi bàn của Phượng ở đầu trận đấu là một siêu phẩm, thêm vào đó là đường bóng kiến tạo cho Hồng Duy ghi bàn cùng những nỗ lực không biết mệt mỏi của Phượng. Cậu ta xứng đáng có điểm mười trong trận đấu hôm nay và đội bóng chúng tôi lẽ ra có được ba điểm nếu tổ trọng tài công tâm hơn.”

Real chìm vào loạt trận tệ hại nhất lịch sử trước Atletico

Xét thành tích trên sân nhà, Real Madrid đang có chuỗi trận tệ nhất lịch sử trước Atletico khi không thể thắng đội bóng này trong 4 trận liên tiếp ở La Liga.

Trong 4 trận gần nhất đấu với Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu ở La Liga, Real không thể giành chiến thắng. Đây là chuỗi thành tích kém nhất lịch sử của họ. Dẫu vậy Los Blancos cũng đã thành công khi ngắt được chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của thầy trò Diego Simeone trên thánh địa Bernabeu.

Giroud nói gì trước tin đồn "đào tẩu" khỏi Arsenal?

Cách đây ít ngày, nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo Olivier Giroud sẽ chia tay Arsenal để trở về thi đấu cho CLB Marseille tại Ligue 1 trong mùa Hè tới.

Tuy nhiên, theo người đại diện Michael Manuello của Giroud, những thông tin do báo chí cung cấp là hoàn toàn sai lệch. Cụ thể, Manuello cho biết: "Tất cả chỉ là giả dối. Không hề có mối liên kết nào giữa cầu thủ của tôi và Marseille."

Nói về khả năng gia nhập một đội bóng mới trong kì CN mùa Hè, người đại diện Manuello cho biết: "Tôi không thể nói được những gì sẽ xảy ra vào mùa Hè. Đó không phải là chủ đề để bàn tới vào thời điểm này."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Thanh Hóa tin tuc bong da hot 9/4 tin tuc bong da hom nay tin tuc HAGL tin tuc v-league tran xuan nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT