Quảng cáo

Trọng tài điều khiển trận chung kết EURO 2016: Tiếp tục là người Anh

Thứ ba, 05/07/2016 15:07 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Người Anh tiếp tục được vinh dự cầm còi trận đấu chung kết EURO 2016, trong khi đó 2 trận bán kết cũng đã xác định được ông vua áo đen.

VIDEO: Tình huống để bóng chạm tay như... bán độ của Boateng trước Italia

Liên đoàn bóng đá châu ÂU UEFA mới đây đã công bố trọng tài điều khiển trận chung kết EURO 2016, và người được tin tưởng cầm cân nảy mực là Mark Clattenburg. Ông Mark Clattenburg là vị trong tài người Anh cũng đã bắt chính trong trận chung kết UEFA Champions League 2016 vừa qua giữa Real Madrid và Atletico Madrid.

Tuy nhiên, ông Mark Clattenburg chưa chắc đã được bắt chính tại trận chung kết này bởi nếu xứ Wales giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha, UEFA sẽ buộc phải cử 1 người khác thay thế (vì cả 2 đều đến từ Vương Quốc Anh nên theo luật sẽ không được chấp nhận). Trong trường hợp đó, trọng tài người Hungaria, ông Viktor Kassai sẽ là người bắt chính trận đấu chung kết danh giá này (ông Kassai từng bắt chính trận chung kết Champions League 2011 giữa MU và Barcelona).

Clattenburg,Viktor Kassai, Mark Clattenburg, chung kết euro 2016, trận chung kết euro 2016, trọng tài, trọng tài trận chung kết euro 2016

Ông Clattenburg sẽ là vị vua áo đen tại chung kết EURO 2016

Trong khi đó, 2 trọng tài của 2 cặp bán kết cũng đã được xác định. Nicola Rizzoli sẽ là trọng tài trong cuộc chiến giữa Đức và Pháp. Ông từng bắt chính trận chung kết World Cup 2014, nơi người Đức vô địch trước Argentina. Còn người sẽ cầm cân nảy mực ở trận bán kết giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales là Jonas Eriksson, ông vua áo đen của trận chung kết Europa League 2016 giữa Sevilla và Liverpool.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan