Quảng cáo

Trò cưng của HLV Miura rời FLC Thanh Hóa

Chủ nhật, 25/02/2018 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trò cưng của HLV Miura rời FLC Thanh Hóa, Chelsea gây sốc với Van Gaal... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 25/2.

Trò cưng của HLV Miura rời FLC Thanh Hóa

Trước thềm mùa giải mới, CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định cho XSKT Cần Thơ mượn tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng. Hữu Dũng từng được xem là nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura. Dù sở hữu thể hình khá nhỏ bé nhưng bù lại Hữu Dũng chơi bóng rất năng nổ và máu lửa. Tuy nhiên, ở mùa giải 2017, Hữu Dũng đã không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo FLC Thanh Hóa.

FLC Thanh Hóa, HLV Miura, Hữu Dũng

Cuối cùng, BLĐ CLB FLC Thanh Hoá và HLV Marian Mihail đã quyết định cho mượn Hữu Dũng để giúp cầu thủ này có thêm cơ hội để ra sân. Trước đó, sau quá trình thử việc rất nhiều ứng viên khác nhau, đội bóng xứ Thanh đã ký hợp đồng với tiền đạo người Nigieria Edward Ofere và tiền vệ người Nhật Ryutaro Karube.

Dấu hiệu Martial muốn ra đi

Từng được kỳ vọng là tương lai của Manchester United, tuy nhiên hiện tại khả năng Anthony Martial phải chia tay sân Old Trafford là không nhỏ. Cựu cầu thủ Monaco này đã cân nhắc lại chuyện gắn bó lâu dài với MU qua việc làm chậm tiến trình mua nhà tại thành phố Manchester. Trước thông tin này, Tottenham và Inter Milan đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Martial.

Chelsea gây sốc với Van Gaal

Mùa giải sắp kết thúc nhưng Conte vẫn đứng trước nguy cơ mất việc giữa chừng. Theo đồn thổi, nếu bị Barca loại ở Champions League (hòa 1-1 ở lượt đi vòng 1/8), Conte sẽ bị The Blues chấm dứt hợp đồng ngay tức khắc. Để thế chỗ Conte, ông chủ người Nga Roman Abramovich đã nhắm Louis van Gaal chữa cháy. Cụ thể, theo tờ Mirror, Chelsea sẽ bổ nhiệm Van Gaal làm HLV tạm quyền hết mùa giải 2017/18 sau đó sẽ tìm một vị thuyền trưởng mới thay thế vào hè 2018 (nhiều khả năng là Luis Enrique).

Mario Gotze tươi rói đi quảng bá du lịch Dubai

Mới đây, trên trang cá nhân của Mario Gotze, anh đã khoe một video quảng bá du lịch Dubai khiến fan phải trầm trồ.

Trên trang cá nhân của tiền đạo Mario Gotze mới đây đã đăng tải một video về du lịch Dubai khiến các fan vô cùng thích thú. Những cảnh quay lung linh cùng bạn diễn xinh đẹp đã khiến đoạn phim thu hút hơn một trăm ngàn lượt xem.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa HLV Miura Hữu Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo