Quảng cáo

Tony Tuấn Anh khắc cốt ghi tâm lời của HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ sáu, 12/05/2017 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tony Tuấn Anh khắc cốt ghi tâm lời dặn dò của HLV Hoàng Anh Tuấn, đối thủ của U20 Việt Nam tại World Cup là... sinh viên?.... là những tin tức U20 World Cup nổi bật ngày 12/05.

Tony Tuấn Anh khắc cốt ghi tâm lời dặn dò của HLV Hoàng Anh Tuấn

“Tôi đã có 10 ngày tập luyện đầy bổ ích cùng HLV Hoàng Anh Tuấn và đội tuyển U20 Việt Nam. Những gì tôi học hỏi được ở Nha Trang còn nhiều hơn cả 7 năm chơi bóng tại Czech. Bản thân có những mặt hạn chế và cần làm việc chăm chỉ hơn. Nhưng không sao, tôi thích cảm giác chinh phục những thử thách”, cầu thủ thuộc biên chế Bohemians Praha bày tỏ trên Goal.com.

“HLV Hoàng Anh Tuấn là người thầy giỏi nhất tôi từng làm việc. 10 ngày ở Nha Trang thậm chí còn ý nghĩa hơn 7 năm ở Czech. Tôi đã học được rất nhiều điều bổ ích.

Thầy Tuấn từng nói với tôi: “Em đến từ Châu Âu. Nếu muốn dự World Cup, em phải chứng minh mình nổi bật hơn những người ở đây. Không được phép quá bình thường”. Tôi luôn ghi nhớ những điều này và lấy đó làm động lực phát triển bản thân cả ở hiện tại và tương lai”.

Tony Tuấn Anh, HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 World Cup, tin tức U20 World Cup, tin tức U20 Việt Nam, U20 WC

HLV Lê Thụy Hải: “HLV Argentina chê U20 Việt Nam là đúng"

Chia sẻ với báo giới, ông Hải 'lơ' đánh giá lời nhận xét đến từ HLV U20 Argentina về ĐT U20 Việt Nam là hoàn toàn chính xác. Trước đó, HLV Claudio Ubeda cho rằng U20 Việt Nam chưa đủ sức đá World Cup.

“HLV U20 Argentina chê là đúng thôi, bởi trình độ họ cao hơn mình về mọi thứ. Khi giành vé dự U20 World Cup, chúng ta khen nhau ở vòng loại nhưng cần phải thấy rằng ở giải đấu thế giới thì những đối thủ sẽ cao hơn, tính chất khốc liệt sẽ khác.

U20 Argentina là một trong ứng viên cho chức vô địch thì họ hơn hẳn mình về đẳng cấp là chuyện ai cũng thấy nên chúng ta cần là xem mình làm được cái gì, chơi được đến đâu chứ không thể mang tâm lý hoà hay thắng được họ."

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn làm điều chưa từng có tại World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "U20 World Cup là một một đấu trường hoàn toàn khác biệt, ở đó đội tuyển U20 Việt Nam sẽ phải đối diện với những đối thủ có trình độ rất cao. Khó khăn và thử thách đang đón đợi, nhưng vượt lên tất cả, chúng tôi đang cùng nhau dốc hết sức mình, làm việc với niềm kiêu hãnh, với sự vinh dự và tự hào không chỉ cho bóng đá Việt Nam  mà cho cả con người Việt Nam.

Chúng tôi luôn ước mơ làm được những gì mà người khác chưa làm được và hơn thế nữa, chúng tôi muốn đem hình ảnh giàu sức sống của bóng đá Việt Nam giới thiệu với toàn thế giới".

Đối thủ của U20 Việt Nam tại World Cup là... sinh viên?

U20 New Zealand là đối thủ dễ thở nhất với U20 Việt Nam tại E VCK U20 World Cup 2017. Thực tế, đội bóng do HLV Darren Bazeley dẫn dắt có không ít người còn đang ngồi trên ghế nhà trường và chơi bóng cho các đội nghiệp dư.

Tuy vậy, trong tay HLV Darren Bazeley có 2 cái tên thực sự đáng chú ý là Henry Cameron (Blackpool) và Logan Rogerson (Wellington Phoenix). Tiền vệ Henry Cameron sinh ra và lớn lên ở Anh. Anh đã chơi trên 20 trận cho đội bóng từng thi đấu ở Premier League là Blackpool, đồng thời ra sân 2 trận cho ĐTQG New Zealand. Còn Logan Rogerson, dù thi đấu ở trong nước, nhưng tiền đạo này cũng đang là thành viên của ĐTQG New Zealand.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Tuấn Anh HLV Hoàng Anh Tuấn U20 World Cup tin tức U20 World Cup tin tức U20 Việt Nam U20 WC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT