Quảng cáo

‘Tôi không đủ sexy để trở thành HLV ĐT Anh sau Euro 2016’

Thứ hai, 16/05/2016 09:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Một HLV người Anh mới đây đã từ chối cơ hội dẫn dắt ĐTQG sau khi nhận được nhiều chuyên gia đề cử.

Video bàn thắng: Sunderland 3-0 Everton (đá bù vòng 30 Ngoại Hạng Anh)

 Sau khi giúp Sunderland trụ hạng thành công một cách thần kỳ, HLV Sam Allardyce nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới. Nhiều chuyên gia khẳng định sự lão luyện của vị chiến lược gia 61 tuổi, và gợi ý ông vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh, nơi rất có thể sẽ có sự thay tướng sau Euro 2016 này với việc HLV Roy Hodgson đang cân nhắc từ nhiệm. Tuy nhiên, chính ‘Big Sam’ lại khẳng định ông đã từ giã giấc mơ lớn nhất của mình.

“Mọi chuyện đã qua rồi. Tôi có thể quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh, nhất là khi HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ từ nhiệm vào cuối kỳ Euro 2016 này – nhưng liệu ĐT Anh có để ý tới tôi không?” HLV Allardyce nói. “Họ nói họ muốn một người Anh, nhưng liệu họ có đủ dũng cảm để lấy nó làm điều tiên quyết. Liệu họ sẽ muốn chọn một người Anh như tôi thay vì một HLV chất lượng hơn? Tôi không đủ quyến rũ (sexy) để khiến FA làm điều đó.”

ĐT Anh, Euro 2016, HLV Roy Hodgson, HLV Sam Allardyce, VCK Euro 2016, sexy, quyễn rũ

Sam Allardyce từ bỏ 'giấc mơ cả đời' làm HLV ĐT Anh

“Roy đã làm được những việc tuyệt vời ở ĐT Anh. Ông ấy đã đi khắp thế giới để làm HLV và kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế là vô cùng nhiều, vì thế, tôi còn kém ông ấy và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kế nhiệm Roy.” Vị chiến lược gia của Sunderland chia sẻ. “Giấc mơ cả đời của tôi đã qua rồi, vì tôi không đủ giỏi.”

HLV Allardyce là một người gạo cội trong số các chiến lược gia ở Anh. Trước khi đến Sunderland để thay thế HLV Dick Advocaat, ông tại vị ở West Ham trong vòng 4  mùa giải (2011-2015)

 


 

>>> Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan