Quảng cáo

Tới bệnh viện, người hùng ĐT Croatia nguy cơ lỡ chung kết WC

Thứ sáu, 13/07/2018 06:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Croatia hôm qua ra sân tập với chỉ 10 cầu thủ, hầu hết là các thành phần dự bị và vì thế, báo giới đang tỏ ra lo ngại cho thể lực của đội bóng này trước thềm trận chung kết.

VIDEO: Croatia ăn mừng chiến tích lịch sử lọt vào chung kết World Cup 2018 (Video VTV)

Trong buổi tập hôm qua 12/7, nhóm cầu thủ đã đá chính trong 3 trận liên tiếp phải thi đấu 120 phút đã được tạo điều kiện cho nghỉ vì lý do sức khỏe không đảm bảo. Trong số này có Ivan Perisic,  tiền vệ ‘ngôi sao’ đã tỏa sáng ở trận bán kết giúp ĐT Croatia thắng ĐT Anh với tỷ số 2-1.

Khác với các đồng đội chỉ bị mệt mỏi, Perisic được cho là đã gặp vấn đề nặng hơn. Cụ thể, anh bị căng cơ đùi. Báo chí quốc tế cho biết tiền vệ đang khoác áo CLB Inter Milan đã phải tới bệnh viện ở Nga vào ngày hôm qua để kiểm tra sức khỏe và điều trị chấn thương gặp phải. Trước đó, người ta bắt gặp anh băng túi đá sau trận bán kết để hạn chế vết sưng.

World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, ĐT Croatia, Croatia,

Trước đó, hậu vệ Vrsaljko cũng từng phải chạy đua với thời gian để ra sân ở trận bán kết gặp ĐT Anh. Thi đấu trên sân, có thể nhận thấy rõ sự mệt mỏi của các cầu thủ Croatia, nhưng họ vẫn xuất sắc vượt qua đối thủ sừng sỏ để có thể điền tên mình vào trận chung kết.

Do đó, rất nhiều lo ngại về sức khỏe được các phóng viên đặt ra cho HLV Dalic. Tuy vậy, ông này từ chối khéo khi đưa ra câu trả lời: “Còn quá sớm để nói về thể trạng của các cầu thủ. Tôi đã cho họ 1 ngày để hồi phục và chúng ta sẽ có câu trả lời vào ngày mai (13/7, tức khoảng đầu giờ chiều giờ Việt Nam).

Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Họ gặp nhiều vấn đề về thể lực ở trận gặp ĐT Anh nhưng không phàn nàn gì cả và vẫn ra sân thi đấu hết sức. Tất cả đều cống hiến hết mình.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT