Quảng cáo

Tỏa sáng rực rỡ, Rashford nhận được 2 phần thưởng xứng đáng

Thứ năm, 08/09/2016 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ của MU và ĐT U21 Anh vừa nhận được phần thưởng xứng đáng sau những đóng góp của mình.

Player Loading...

Marcus Rashford lập hattrick ấn tượng ở trận ra mắt U21 Anh

 

Theo thông tin độc quyền từ tờ The Sun, Marcus Rashford sẽ trở thành tuyển thủ của ĐT Anh tham dự 2 trận vòng loại World Cup 2018 gặp Malta và Slovenia vào đợt tập trung diễn ra trong tháng 10 tới. Đó là quyết định của HLV trưởng Tam Sư, ông Sam Allardyce.

Hiện tại, HLV Sam Allardyce đã có cho mình một bộ khung cho đợt tập trung ĐTQG tới dự vòng loại World Cup 2018. Nếu không có những sự cố ngoài mong muốn như chấn thương, chắc chắn Rashford sẽ được sát cánh cùng những đàn anh như Rooney hay Kane tại Tam Sư vào tháng sau.

Rashford sẽ đá chính cho MU và được lên ĐTQG Anh trong thời gian tới

Vào đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, Marcus Rashford đã tỏa sáng rực rỡ khi anh ghi bàn trong cả 2 trận đấu của ĐT U20 và U21 Anh, trong đó có cú hattrick vào lưới ĐT U21 Na Uy.

Cách đây vài ngày, cũng theo tờ The Sun, HLV Jose Mourinho cũng sẽ dùng Marcus Rashford để thay thế cho 1 tài năng trẻ khác trong đội hình ra sân của Quỷ Đỏ, Anthony Martial ngay tại trận derby gặp Man City tới, sau khi anh này ghi được bàn thắng đem về 3 điểm cho MU ở trận gặp Hull.

Trong khi đó, các CĐV Man Utd cũng đồng loạt lên tiếng trên MXH yêu cầu HLV Mourinho sử dụng cầu thủ này trong trận derby sắp tới, thay thế vị trí mờ nhạt mà thủ quân Wayne Rooney đang thể hiện. Còn nhớ ở trận lượt về mùa giải năm ngoái, chính Rashford là người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ trước đối thủ cùng thành phố.

 


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford u21 Anh Marcus Rashford lập hattrick Marcus Rashford MU Man Utd Marcus Rashford ghi bàn U21 Anh 6-1 U21 Na Uy ĐT Anh Tam Sư Man Utd vs Man City MU vs Man City derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo