Quảng cáo

Tờ báo uy tín nhất thế giới: MU đã có tân binh giá 50 triệu

Thứ sáu, 25/05/2018 01:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã có tân binh 50 triệu euro, Leverkusen chiêu mộ thủ thành xuất sắc nhất Bundesliga... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 25/5.

Tờ báo uy tín nhất thế giới khẳng định MU có tân binh 50 triệu euro

Cụ thể, nhà báo thể thao uy tín nhất châu Âu Gianluca Di Marzio của Sky Sports khẳng định, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Theo nguồn tin này, giá trị của vụ chuyển nhượng sẽ trị giá 50 triệu euro, thương vụ sẽ xong trước World Cup và giờ MU sẽ cần phải đàm phán với cá nhân Fred về các điều khoản cá nhân, trước khi tiến hành kiểm tra y tế. Cũng theo Gianluca Di Marzio, MU sẽ bán hậu vệ Darmian cho Juventus với giá khoảng 12 triệu Euro, và thương vụ được kỳ vọng sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

MU, chuyển nhượng MU, Fred, tin chuyển nhượng hôm nay

Trong khi đó, một nguồn tin uy tín không kém là BBC Sports (cụ thể: nhà báo Simon Stones) đưa tin, MU đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua tới 2 cầu thủ mà họ quan tâm là tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk và trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham Hotspurs. Theo BBC, MU đã có những bước tiến rất quan trọng với Fred và hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.

Hai nguồn tin của Sky Sports và BBC Sports có độ uy tín lớn nhất ở nước Anh và cả thế giới nên CĐV MU hoàn toàn có thể vui mừng ngay từ bây giờ.

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano của The Guardian cũng đề cập tới trường hợp của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio). Theo đó, MU có động thái dạm hỏi nhưng Lazio hét giá tới 100 triệu euro nên đại gia nước Anh tỏ ra khá dè dặt.

Andres Iniesta gia nhập Vissel Kobe với mức lương kỷ lục

Theo đó, khi chuyển sang Vissel Kobe từ Barcelona, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ được trả mức lương cao nhất xứ sở mặt trời mọc. Câu lạc bộ có trụ sở ở Kobe, miền tây Nhật Bản đã thông báo về vụ chuyển nhượng đình đám này.

Tiền vệ 34 tuổi được cho là đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương lên tới 25 triệu Euro, tương đương 3 tỷ 247 triệu yên Nhật. Mức lương này cao hơn rất rất nhiều so với mặt bằng chung của giải đấu chuyên nghiệp nhất Nhật Bản.

CHÍNH THỨC: Leverkusen chiêu mộ thủ thành xuất sắc nhất Bundesliga

Mới đây, trang chủ CLB Leverkusen vui mừng thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Lukas Hradecky theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Chúng tôi rất vui khi chiêu mộ thành công một thủ môn xuất sắc. Hradecky có kinh nghiệp tuyệt vời là một trong những trụ cột của Frankfurt những năm qua.", Giám đốc Thể thao Rudi Voller phấn khởi.

Đáng chú ý, thủ thành Slovakia chính là người được các CĐV Bundesliga bầu chọn vào đội hình tiêu biểu mùa giải sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Frankfurt. Với 7 trận giữ sạch lưới, Hradecky góp công lớn vào thành suất dự Europa League của 'Đại bàng'. Bên cạnh đó, anh vừa cùng Frankfurt giành chức vô địch Cúp Quốc Gia sau khi đánh bại Bayern 3-1 trong trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Fred tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT