Quảng cáo

Tin tức SEA Games: Trưởng đoàn U22 Thái Lan không hài lòng

Thứ sáu, 18/08/2017 06:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan không hài lòng, ĐT nam và nữ futsal Việt Nam quyết đổi màu huy chương... là những tin tức SEA Games nổi bật sáng 18/8.

VIDEO SEA Games: Thái Lan 1-0 Đông Timor

Nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan không hài lòng

Chưa từng được đánh giá ngang hàng song hôm qua, ĐT U22 Timor Leste đã khiến U22 Thái Lan thật sự "toát mồ hôi". Phải mất rất nhiều thời gian, đội bóng xứ Chùa Vàng mới tìm được đường vào mành lưới của phía Timor Leste.

Thắng lợi tối thiểu 1-0 của Thái Lan cùng việc thể hiện một lối chơi nhạt nhòa, tấn công yếu ớt đã khiến nhiều người hồ nghi về ứng cử viên số 1 của tấm huy chương vàng.

Chứng kiến màn trình diễn "nhợt nhạt" của các cầu thủ đội nhà, trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi tỏ ra rất không vui trước truyền thông, khá hậm hực và chia sẻ:

"Thật không may mắn, chúng tôi đã giành được trọn vẹn 3 điểm song toàn đội chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất trước đối thủ Timor Leste. Trận đấu tới gặp Campuchia sẽ là một cuộc quyết đấu thực sự để giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin và thể hiện tốt hơn trong chặng đường tiếp theo".

ĐT nam và nữ futsal Việt Nam quyết đổi màu huy chương

Hôm nay 18/8, cả futsal nữ và futsal nam Việt Nam đều có trận ra quân gặp Thái Lan.

Đội trưởng của ĐT futsal nam Việt Nam, Trần Văn Vũ chia sẻ: “Đây là đợt tập trung mà toàn đội rất quyết tâm. ĐT futsal Việt Nam được dẫn dắt bởi một HLV mới. Ông Miguel Rorigo đã mang luồng sinh khí mới cho ĐT futsal Việt Nam. Lối chơi của đội có rất nhiều thay đổi so với thời kỳ HLV Bruno Garcia"

"Các đối thủ đều có có sự tiến bộ nhưng ĐT futsal Việt Nam được đầu tư rất mạnh mẽ. Chúng tôi quyết tâm thi đấu để ít nhất bảo vệ thành tích huy chương bạc như kỳ SEA Games trước. Tôi hy vọng, NHM tiếp tục dõi theo và cổ vũ cho ĐT futsal Việt Nam. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì NHM”, cầu thủ đội trưởng này cho biết thêm. Mục tiêu của ĐT futsal nam Việt Nam là HCB. Nhưng thầy trò ông Miguel Rodrigo đặt quyết tâm, nếu có thể, sẽ mơ về một cuộc lật đổ trước Thái Lan.

Ở SEA Games 29, ĐT futsal nữ Việt Nam được đánh giá chỉ đứng sau ĐT futsal nữ Thái Lan. Vì thế, nếu giành được kết quả khả quan trước đội futsal nữ xứ Chùa vàng, thầy trò ông Trương Quốc Tuấn có thể mơ đến một cuộc lật đổ ở ngôi đầu.

Tại SEA Games 29, cả 2 nội dung nam và nữ đều có 5 đội tham dự. Ban tổ chức quyết định các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lướt tính điểm để xếp hạng, qua đó, tính kết quả chung cuộc.

Treo thưởng 90 triệu đồng cho mỗi Huy chương vàng xe đạp

Xe đạp thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 với 13 VĐV, tham gia thi đấu 5 nội dung, phấn đấu đoạt 2 Huy chương vàng (đồng đội nam tính giờ và cá nhân nữ đường trường). Nhân dịp này, Liên đoàn Xe đạp-Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với các đơn vị đồng hành: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, Tập đoàn Lộc Trời, VUS-Anh văn Hội Việt-Mỹ đã treo thưởng 90 triệu đồng cho mỗi Huy chương vàng mà các VĐV xe đạp nước ta giành được ở SEA Games 29. Huy chương bạc được tặng thưởng 50 triệu đồng và Huy chương đồng được nhận thưởng 30 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng