Quảng cáo

Tin tức SEA Games 29 ngày 16/8: U22 Campuchia tập bài dị

Thứ tư, 16/08/2017 20:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đấu U22 Việt Nam, Campuchia tập bài ‘dị’, Myanmar giành HCV đầu tiên... là những tin tức SEA Games 29 nổi bật ngày 16/8.

Đấu U22 Việt Nam, Campuchia tập bài ‘dị’

Trên sân tập của trường đại học Quốc gia Malaysia (UKM), U22 Campuchia có buổi tập kéo dài 1 tiếng nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp U22 Việt Nam tại SEA Games 29 (15h ngày 17/8, theo giờ Việt Nam). HLV trưởng người Brazil, ông Leonardo Vitorino của U22 Campuchia yêu cầu căng thêm 1 mảnh lưới phụ che khung thành để các học trò tập sút trước trận gặp U22 Việt Nam.

Theo đó, hàng công của đội hình chính U22 Campuchia trong bài tập thi đấu đối kháng phải ghi bàn vào 4 góc cầu môn theo "lời thách đố" của HLV trưởng. Có thể thấy U22 Campuchia trông chờ vào những cú sút xa và có độ khó cao nhưng họ cũng không thực hiện tốt bài tập này.

HLV Leonardo Vitorino mạnh miệng tuyên bố sẽ giành huy chương lịch sử ở SEA Games 29. Tuy nhiên, các học trò của ông đã để thua 0-2 trước U22 Philippines ở trận ra quân. Bởi vậy, U22 Campuchia quyết tâm đặt mục tiêu có điểm ở trận gặp U22 Việt Nam.

Myanmar giành HCV đầu tiên, Malaysia thua thảm

Như đã biết, Tấm HCV đầu tiên của SEA Games 29 nằm ở môn Cầu mây nội dung chilone dành cho nam. Sáng nay, các đội đã đấu vòng loại để chọn ra 2 đội thi đấu chung kết cuối cùng và Malaysia là đội đã vô địch.

Đến nội dung thứ 2 của môn Chinlone diễn ra chiều nay (nội dung nam có 6 cầu thủ chia điều sang 2 bên đá qua lại), đội bóng ‘quê hương’ của môn này, Myanmar đã nhập cuộc cùng Thái Lan, một đội tuyển cũng rất mạnh. Và Malaysia đã thua thảm 2 đại diện trên khi chỉ ghi được 182 điểm, cùng Lào (322) không thể giành vé vào chung kết. Thái Lan (574 điểm) và Myanmar (634 điểm) lọt vào trận chung kết.

Và ở trận chung kết, Thái Lan dù rất xuất sắc khi ghi tới 606 điểm nhưng vẫn phải nhận thất bại trước quê hương của bộ môn này, Myanmar khi họ ghi tới 634 điểm. Do đó, Myanmar giành HCV đầu tiên tại SEA Games năm nay, Thái Lan giành HCB và Lào giành HCĐ.

'Futsal nữ Việt Nam có cơ hội giành HCV'

Futsal Việt Nam gồm đội tuyển nam và nữ sẽ tranh tài tại SEA Games 29, trong đó, cơ hội giành HCV của đội tuyển nữ cao hơn hẳn các đồng nghiệp nam.

Ông Trần Anh Tú cho biết: “Tuyển nữ nếu xét về cơ hội giành HCV cao hơn đội nam. Đội nữ có nhiều cầu thủ tiến bộ trong thời gian vừa qua. Đồng thời, hai năm gần đây thi đấu với Thái Lan, đối thủ mạnh nhất tại khu vực thì kết quả khá tốt, nhiều lần chúng ta đã chiến thắng. Ở SEA Games 29, tuyển futsal nữ Việt nam sẽ gặp Thái Lan gặp ngay trận đầu tiên, đó cũng là lợi thế”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng