Quảng cáo

Tin tức MU 15/9: Có thêm tân binh chất lượng chỉ với 1 từ

Thứ sáu, 15/09/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ bằng một từ, Mourinho có thêm học trò mới, Ibrahimovic trở lại sớm... là những tin tức MU nổi bật sáng 15/9.

Chỉ bằng một từ, Mourinho có thêm học trò mới

Cách đây ít giờ, tiền vệ 15 tuổi Charlie McCann đã chính thức trở thành người của Man United. Sau khi gây ấn tượng trong màu áo U16 Anh, cầu thủ đang chơi cho đội trẻ Coventry lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Quỷ đỏ. Và rất nhanh chóng, anh đến với Old Trafford.

Theo như tờ Coventry Telegraph kể lại, chỉ nghe đến từ "Manchester United" thôi, Charlie McCann lập tức gật đầu mà không cần suy nghĩ thêm.

Charlie McCann (phải) trong màu áo U16 Anh.

"Khi một CLB lớn gõ cửa, và đặc biệt khi đó lại là CLB Charlie McCann cổ vũ từ bé, tôi hiểu rằng phải để cậu nhóc nắm lấy cơ hội này", HLV Rich Stevens của Charlie McCann chia sẻ.

"Chúng tôi thực ra đâu có muốn để Charlie McCann ra đi, kể cả Man United có trả tiền đàng hoàng. Tôi đã làm việc với cậu ấy khá lâu và Charlie luôn khiến tôi phải bất ngờ. Tôi cũng rất thân quen với gia đình cậu ấy nữa.

Nếu Charlie cần, chúng tôi sẽ luôn ở đây sẵn sàng giúp đỡ. Cậu ấy luôn luôn được chào đón và ủng hộ hết mực từ Coventry".

Charlie McCann sẽ tập luyện, thi đấu cùng đội trẻ Man United và chờ đợi cơ hội được lọt vào "mắt xanh" của HLV Mourinho.

Mesut Oezil sẽ sang MU với giá 0 đồng?

Theo thông tin được tờ Sport BILD tiết lộ, Mesut Oezil đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch chia tay Arsenal theo diện chuyển nhượng tự do vào cuối mùa này. Bất chấp nhận đề nghị tăng lương lên 8,1 triệu bảng mỗi năm từ ban lãnh đạo sân Emirates, ngôi sao 29 tuổi dường như không còn thiết tha ở lại.

Đích thân HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Oezil đang gặp nhiều khó khăn. Dù chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra khá tự tin vào khả năng sẽ thuyết phục thành công cậu học trò cưng ở lại, các cổ động viên The Gunners vẫn thực sự cảm thấy lo lắng trước viễn cảnh xảy ra vào hè năm sau.

Cũng theo tờ báo có trụ sở tại Đức, nguyên nhân chính khiến Oezil có thể dứt áo ra đi vì muốn tái hợp cùng ông thầy cũ Jose Mourinho. Nếu cập bến Old Trafford, cựu tiền vệ Real Madrid sẽ có nhiều hơn cơ hội giành những danh hiệu cao quý, điều anh rất khó thực hiện nếu tiếp tục khoác áo Arsenal.

Ibrahimovic hồi phục thần kỳ, tái xuất trong tháng 1

Chân sút người Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải xa sân cỏ từ tháng tư vừa qua. Dù bác sỹ chẩn đoán phải đến đầu năm sau mới có thể trở lại, nhưng với nền tảng cơ địa tốt, Ibra đang hồi phục rất nhanh.

Nguồn tin gần gũi ngôi sao 35 tuổi này tiết lộ với Independent: "Thời gian qua Ibrahimovic tích cực tập vật lý trị liệu và có thể chạy bình thường. Cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu kể từ đầu tháng 11."HLV Mourinho luôn đặt niềm tin lớn vào cậu học trò cưng và tạo mọi điều kiện để Ibrahimovic nhanh chóng tái xuất.

Phía MU cũng đã ký hợp đồng có thời hạn một năm với cựu tiền đạo PSG hồi cuối tháng trước.Nếu nguồn tin trên là xác thực, MU sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể cho mặt trận tấn công. Hiện tân binh Lukaku đang chơi tốt và ghi bàn đều đặn. Tuy vậy, ở một vài thời điểm, họ vẫn cần đến kinh nghiệm và đẳng cấp của Ibrahimovic.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển nhượng MU tin tức Man utd ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT