Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt 14/11: 'Có Giggs, HAGL sẽ bớt cô đơn!'

Thứ ba, 14/11/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có Giggs, HAGL sẽ bớt cô đơn, Philippines lỡ cơ hội sớm đoạt vé dự Asian Cup 2019... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 14/11.

Có Giggs, HAGL sẽ bớt cô đơn!

Trao đổi với Dân Việt trưa 14.11, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói: “Với quan điểm cá nhân của tôi, việc PVF mời được một huyền thoại như anh Ryan Giggs tới giúp họ nói riêng và thúc đẩy sự phát triển bóng đá Việt Nam nói chung là điều vô cùng tuyệt vời”.

Giggs, HAGL, tin tức HAGL, tin tức PVF

Tất cả đều biết, Giggs là một danh thủ lừng danh thế giới. Khi về làm việc ở “lò” PVF, anh ta sẽ truyền cảm hứng, tình yêu niềm đam mê bóng đá, khát vọng chiến thắng. Tôi mong Giggs có thể gắn bó lâu dài với PVF và bóng đá Việt Nam. Đó là tín hiệu rất tốt đẹp.

Trước đây, HAGL đơn độc trên con đường đi và sự lựa chọn của mình. Giờ lại có thêm những ông chủ, những công ty, đơn vị có chung niềm đam mê, đồng hành, quyết tâm làm mạnh mẽ vì sự phát triêng của bóng đá nước nhà thì còn gì bằng”.

Philippines lỡ cơ hội sớm đoạt vé dự Asian Cup 2019

Philippines bước vào cuộc đối đầu với Nepal đi kèm mục tiêu giành trọn ba điểm để sớm giành vé dự VCK Asian Cup 2018. Dù thắng đậm 4-1 ở trận lượt đi nhưng không đơn giản khi đại diện của ĐNÁ phải thi đấu trên sân khách.

Đội bóng đến từ ĐNÁ đã liên tiếp tấn công về phía khung thành Nepal. Đội chủ nhà từ thế công chuyển về đá phòng ngự trong khoảng gần 30 phút cuối hiệp 1. Philippines tạo ra một vài cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt các chân sút của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Có những thời điểm tưởng chừng như bàn thắng đã đến rất gần nhưng họ lại không thể ghi bàn.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên nhàm chán hơn cả những gì đã diễn ra trong hiệp thi đấu đầu tiên. Philippines không thể tạo ra thế trận tấn công áp đảo như 45 phút đầu tiên. Ngược lại, họ còn để Nepal có những cơ hội cực kì ngon ăn, tiếc là các chân sút đội chủ nhà không thể tận dụng thành công.

'Thủ môn là vị trí yếu nhất tại ĐT Việt Nam'

Chia sẻ với Thể Thao Văn Hóa, chuyên gia Đoàn Minh Xương nói: "Trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo chuẩn bị trận gặp Afghanistan thì có 3 thủ môn: Tiến Dũng, Tuấn Mạnh và Văn Cường. Cả 3 cầu thủ này đều có hạn chế là kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Thủ môn đang là vị trí yếu nhất đội tuyển Việt Nam, vị trí người ta gọi là nửa đội hình nhưng không an toàn. Sai lầm đối với những cầu thủ ít kinh nghiệm là điều dễ gặp hơn những người kỳ cựu. Bóng đá Việt Nam đang trải qua cuộc khủng hoảng thủ môn khi đa phần các CLB không có thủ môn giỏi, chuyên môn ổn định trong thời gian dài để khoác áo ĐTQG".

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs HAGL tin tức HAGL tin tức PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo