Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 9/3: Buffon giải nghệ ở tuổi 40?

Thứ sáu, 09/03/2018 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường tuyên bố ‘cứng’ trước V-League 2018, Sadio Mane lớn tiếng hù dọa MU... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 9/3.

Tin bóng đá HOT 9/3

Xuân Trường tuyên bố ‘cứng’ trước khi V-League 2018 khởi tranh

Tiền vệ sinh năm 1995 cũng cho biết không thấy áp lực khi được yêu mến mà xem đó là động lực để mình phấn đấu chơi tốt, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Xuân Trường cũng thể hiện quyết tâm sẽ cùng các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu thật tốt ở V-League 2018.

"Ở giải U23 châu Á vừa qua, chúng tôi chơi với phong độ cao. Nếu không giữ được phong độ như thế ở V-League, mọi người sẽ nghĩ chúng tôi may mắn. Do đó những thành viên như tôi sẽ quyết tâm chơi tốt, để chứng tỏ cho mọi người thấy, thành công ở giải U23 là đúng thực lực mà chúng tôi có".

Buffon, thủ môn Buffon, Italy, Ý, Việt Nam

Buffon giải nghệ ở tuổi 40?

Báo chí Italia chiều nay đồng loạt loan tin thủ thành xuất sắc của Juventus Gianluigi Buffon đã quyết định giải nghệ bóng đá chuyên nghiệp vào cuối mùa giải này, kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình ở tuổi 40.

Theo tờ Corriere della Sera, người gác đền của Juventus sẽ sớm công khai quyết định giải nghệ sớm hơn mong đợi khi Buffon muốn ghi những cột mốc sự nghiệp cao hơn các huyền thoại Alessandro Del Piero và Francesco Totti.

Liverpool, Arsenal đại chiến vì Cristante

Theo báo giới Anh, Liverpool và Arsenal đang chạy đua để giành chữ ký của tiền vệ trẻ Bryan Cristante. Hiện Benfica vẫn đang là CLB chủ quản của cầu thủ 23 tuổi nhưng Atalanta, đội đang mượn anh có quyền mua đứt với giá 3 triệu euro. Theo tiết lộ, Liverpool sẵn sàng trả 8 triệu euro cho Cristante.

Sadio Mane lớn tiếng hù dọa MU

Tiền đạo Sadio Mane khẳng định, Liverpool chắc chắn sẽ đánh bại M.U tại trận đấu thuộc vòng 30 Premier League diễn ra vào tối 10.3 tới. “Đây không phải là trận đấu dễ dàng nhưng chúng tôi có thể đánh bại bất kì đối thủ nào trên thế giới. Quả thật M.U là một trong các đội bóng lớn nhất nước Anh và tất nhiên chúng tôi cũng vậy”, Mane phát biểu.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buffon thủ môn Buffon Italy Ý Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo