Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 10/3: Chelsea sẽ tới Việt Nam hè 2017?

Thứ sáu, 10/03/2017 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đến Việt Nam hè 2017? Chủ tịch Arsenal lên tiếng về tương lai của HLV Wenger... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 10/3

Chelsea đến Việt Nam hè 2017?

Châu Á là một trong những thị trường tiềm năng mà Chelsea muốn khai thác triệt để. Vì vậy, mùa hè năm nay đội bóng thành London sẽ tiếp tục tới châu lục này du đấu.

Mới đây, một công ty môi giới có quan hệ mật thiết với The Blues đã liên hệ với VFF. Đối tác này muốn đưa thầy trò HLV Antonio Conte tới Hà Nội đá giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Có một vài điều khoản đang khiến VFF băn khoăn khi mức giá để đưa Chelsea sang Việt Nam rất cao, hơn một triệu bảng. Ngoài ra, thời điểm Chelsea du đấu trùng với nhiều sự kiện của bóng đá Việt Nam. Từ tháng 5 đến tháng 8, các đội tuyển của bóng đá Việt Nam sẽ tranh tài ở giải U.20 FIFA World Cup, vòng loại ASIAN Cup và SEA Games.

Chelsea, tin tuc Chelsea, Chelsea toi Viet Nam, bong da Anh toi Viet Nam, MU toi Viet Nam, tin tuc bong da HOT 10/3, tin tuc bong da chieu 10/3

Chủ tịch Arsenal lên tiếng về tương lai của HLV Wenger

Trước làn sóng phản đối HLV Wenger ngày càng gia tăng, chủ tịch Sir Chips Keswick của Arsenal đã lên tiếng để phá vỡ sự căng thẳng giữa các bên: “Chúng tôi nhận thức rõ về sự chú ý đang tập trung vào câu lạc bộ và hiểu được cuộc tranh luận đang diễn ra. Chúng tôi luôn tôn trọng NHM, các bạn có quyền đưa ra ý kiến. Nhưng chúng tôi luôn điều hành CLB bóng đá tuyệt vời này theo những tiêu chí đảm bảo lợi ích lâu dài”.

“Hợp đồng hiện tại của HLV Arsene Wenger sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, mọi quyết định sẽ được đôi bên thống nhất và sẽ thông báo đến người hâm mộ ngay sau khi có kết quả cuối cùng” - Chủ tịch của Arsenal nói thêm.

Rực sáng trước Benfica, sao trẻ Dortmund đi vào lịch sử

Với màn trình diễn chói sáng trước Benfica, tài năng trẻ Christian Pulisic đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất (của Dortmund) ghi bàn tại Champions League, khi 18 tuổi 5 tháng 18 ngày.

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng tiền vệ người Mỹ đã chắc một suất đá chính trong đội hình Dortmund, đẩy những đàn anh như Shinji Kagawa hay Andrea Schurrle lên băng ghế dự bị. Mùa này, Pulisic có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng.

Bị tố chơi xấu, Fellaini đáp trả Carragher đầy mỉa mai

Cụ thể vào cuối năm ngoái, Fellaini đã có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Robert Huth của Leicester City. Ngay sau trận đấu, Carragher đã có những chỉ trích nhắm thẳng vào tiền vệ người Bỉ. Cựu danh thủ này chia sẻ: "Cá nhân tôi nghĩ tất cả mọi người đều không muốn thấy Fellaini chơi bóng tại Ngoại hạng Anh thêm lần nào nữa."

Chính phát biểu này của Carragher đã đụng chạm đến lòng tự ái của Fellaini. Mới đây, tiền vệ của Manchester United đã lên tiếng phản pháo. Theo đó, Fellaini tức tối cho biết: "Nếu tôi bạo lực và hung hăng, vậy còn Carragher thì sao? Hắn ta là nhà vô địch của những thứ nhảm nhí và vua chơi xấu, triệt hạ đối thủ. Nếu bạn tìm kiếm tên của hắn trên mạng xã hội bạn sẽ chỉ thấy những video chơi xấu đối phương."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tin tuc Chelsea Chelsea toi Viet Nam bong da Anh toi Viet Nam MU toi Viet Nam tin tuc bong da HOT 10/3 tin tuc bong da chieu 10/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT