Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 27/6: Sao Brazil chính thức từ chối tới MU

Thứ ba, 27/06/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức: Sao Brazil từ chối tới MU, Arsenal sắp có cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2016... là những tin tức bóng đá Anh 27/6.

Chính thức: Sao Brazil từ chối tới MU

Trước đó báo chí Anh liên tục đưa tin đã về việc Manchester United đã đạt được một thỏa thuận với Benfica trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Talisca, cầu thủ đang được cho mượn tại CLB Besiktas trong thời gian qua. Tuy nhiên đại diện đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về Talisca.

Thời điểm đó, Albayrak, người đại diện của CLB Besiktas lên tiếng khẳng định rằng CLB của ông sẽ được phía Benfica thông báo về bất kỳ sự quan tâm đối với Talisca. Cho tới 22/6, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo này.

Tới hôm nay 27/6, Anderson Talisca đã chính thức ở lại Besiktas thêm 1 năm cho mượn từ Benfica. Cụ thể, anh từ chối lời mời gọi từ MU để có thể ở lại Thổ Nhĩ Kỳ thêm 1 mùa giải nữa.

Tiền đạo 23 tuổi người Brazil đã ghi được 16 bàn thắng trong 32 lần ra sân cho đội chủ sân Vodafone Arena trong mùa giải vừa qua, trong đó có 1 pha lập công tại vòng bảng Champions League, góp công lớn giúp Besiktas đoạt chức vô địch giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Pep “đi đêm” với sao trẻ Dortmund

Tờ Le 10 Foot đưa tin, HLV Pep Guardiola đã bí mật gặp gỡ sao trẻ người Pháp, Ousmane Dembele tại một nhà hàng ở Manchester để thuyết phục chân sút 20 tuổi khoác áo Man City vào mùa giải tới. Ngoài đại diện Premier League, ngôi sao thuộc biên chế Dortmund còn nhận được sự quan tâm từ Barca hay Bayern Munich.

Mahrez bực Barca, tin vui cho Arsenal

Theo tin trên tờ Sport ở Barcelona, đội bóng của tân HLV Ernestov Valverde sẽ chỉ tiến hành theo đuổi Mahrez nếu không thể giành được Verratti. Đó chính là điều khiến cầu thủ 26 tuổi này cảm thấy thất vọng.

Cũng trong tin của Sport, Mahrez đã “mệt mỏi vì chờ đợi Barca” nên quyết định không nói chuyện và cũng không hy vọng nữa. Nhưng anh cũng sẽ không an phận ở lại Leicester City sau khi đã gắn bó thêm 1 mùa giải với CLB kể từ sau chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16. Điều đó giúp Arsenal có cơ hội lớn giành Mahrez, với mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu bảng.

Tờ The Sun sau đó khẳng định Arsenal đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành Mahrez và vụ chuyển nhượng nếu tốt đẹp sẽ diễn ra trong vòng 2-3 tuần tới..

MU chuyển hướng “săn” tuyển thủ Italia

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Ivan Perisic. Sau khi gặp bế tắc trong việc đàm phán mua Perisic, M.U đã lập tức chuyển hướng sang săn đón tiền vệ Federico Bernardeschi của Fiorentina. Mùa giải vừa qua, Bernardeschi đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với 14 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anderson Talisca tin tức MU chuyển nhượng MU HLV Mourinho Man Utd tin tức Arsenal chuyển nhượng Arsenal Mahrez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT