Quảng cáo

Tin bóng đá 28/7: MU lại nhận tin vui từ thương vụ Perisic

Thứ sáu, 28/07/2017 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU lại nhận tin vui từ thương vụ Perisic, Neymar đã dọn đồ khỏi Barca... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 28/7.

Luciano Spalletti mang tin vui tới MU về vụ Ivan Perisic

Phát biểu ngày hôm qua, HLV Spalletti thừa nhận Perisic có thể sẽ ra đi trong mùa hè này.

Mục đích của chúng tôi là giữ Perisic nếu có thể. Tôi đã biết anh ấy trong một thời gian dài và tôi không cần nói với bạn rằng anh ấy là một cầu thủ tầm cỡ thế giới.

"Dù anh ấy chơi hay ở trận đấu tối nay hay không thì cũng không quan trọng. Chúng tôi muốn giữ anh ấy, nhưng có rất nhiều cân nhắc phải được thực hiện. Tôi không thể nói chắc chắn liệu anh ấy có ở lại hay không. Tân HLV trưởng của Inter cũng gợi ý đến việc Perisic muốn chuyển đến Old Trafford, và điều này đang được các bên tính đến. Tôi muốn giữ anh ta nhưng chúng tôi phải xem xét ý kiến ​​của CLB và cầu thủ," Spalletti cho biết.

Bị Liverpool gạch tên, Sakho sắp rời Anfield

Trong bước chuẩn bị cuối cùng của Liverpool cho mùa giải mới, The Kop sẽ thi đấu ba trận trong tour du đấu tại Đức. Và sau khi chốt danh sách 30 cầu thủ cuối cùng, trung vệ Mamadou Sakho đã không có mặt.

Cầu thủ người Pháp chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Crystal Palace trụ hạng thành công ở giai đoạn cuối mùa giải qua. Hợp đồng của Sakho với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Nhiều khả năng Liverpool đã giảm giá cầu thủ xuống mức 20-25 triệu bảng.

Neymar đã dọn đồ khỏi Barca

Trang ESPN cho biết tiền đạo Neymar sẽ không quay trở về Barcelona sau chuyến du đấu cùng đội bóng nữa. Cụ thể, kết thúc trận Kinh điển với Real ở Miami, Neymar sẽ tới Trung Quốc để thực hiện nghĩa vụ thương mại với nhà tài trợ áo đấu của Barca.

Rời Trung Quốc, Neymar sẽ đến thẳng trung tâm huấn luyện của PSG để hoàn tất nốt thủ tục hợp đồng. Neymar cũng được cho sẽ không đưa ra thông báo nào liên quan tới tương lai sau chuyến đi tới châu Á.

L'Equipe cho biết PSG quyết định chi 222 triệu euro giải phóng hợp đồng cho Neymar. Cha Neymar và Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG cũng đã đồng thuận những điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng chuyển nhượng “khủng” với mức lương lên tới 30 triệu euro/mùa sau thuế dành cho tiền đạo Brazil.

Messi muốn Barca chiêu mộ sao bự Tottenham

Theo Express, siêu sao Lionel Messi muốn Barca chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham trong trường hợp Neymar ra đi.

Theo Express, siêu sao Lionel Messi muốn Barca chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham trong trường hợp Neymar ra đi. Cầu thủ người Argentina đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ người Anh. Trong những năm gần đây, sao trẻ 21 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1996 ghi 18 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 35 lần đá chính ở Premier League. Alli được coi là tương lai của Tottenham và cả ĐT Anh.

Riyad Mahrez vẫn chờ Arsenal

Riyad Mahrez đã tuyên bố muốn rời câu lạc bộ Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ưu tiên của anh là Arsenal. Tuy nhiên, CLB thành London chỉ coi Riyad Mahrez là phương án thay thế cho Thomas Lemar, mục tiêu từ AS Monaco.

Theo xác nhận từ nhiều nguồn tin thân cận với cầu thủ, tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez vẫn quyết tâm chờ đợi Arsenal, dù có thể phải chờ đến cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới có thể đến. Theo một tiết lộ, Wenger đã nói chuyện điện thoại với Mahrez từ tận... đầu mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Perisic tin tức MU chuyển nhượng MU tin bóng đá HOT 28 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo