Quảng cáo

Tiết lộ vũ khí bí mật khiến Watford tỏa sáng

Thứ tư, 23/12/2015 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo đang trở thành một hiện tượng của giải Ngoại hạng khi liên tục tỏa sáng từ đầu năm.

 

Ighalo trong pha lừa bóng qua Sakho sử dụng kỹ thuật "Iggy Chop"

Watford vừa mới đây đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ giàu truyền thống Liverpool, qua đó giúp họ đứng thứ 7 tại BXH Ngoại hạng Anh và chỉ còn cách top 4 đúng 1 điểm. Trong đó, Ighalo tỏa sáng với cú đúp vào lưới thủ thành dự bị Adam Bogdan.

Và mới đây, các chuyên gia đã phân tích những bước di chuyển của Ighalo và phát hiện ra “tuyệt chiêu” mà cầu thủ này dùng để có thể đi bóng qua nhiều hậu vệ đẳng cấp.

Khi đối mặt với Sakho, anh này dùng mắt hướng về bên phải rồi nhanh chân đảo bóng sang bên phía cánh trái. Điều này khiến Sakho hoàn toàn bất ngờ và để đối phương qua mặt một cách dễ dàng.

Ngoài Sakho, còn rất nhiều trung vệ tên tuổi khác của bóng đá Anh như Stones (Everton), Collochini (Newcastle) hay Bennett (Norwich) đều đã bị Ighalo dùng trò lừa này qua mặt.

Đồ họa biểu diễn kỹ thuật mới của Ighalo

Ighalo phát biểu về kỹ năng mới của mình như sau: “Tôi biết những người hâm mộ thích những pha bóng kỹ thuật và tốc độ. Do đó tôi tận dụng chúng bất cứ khi nào có thể, dù không phải lúc nào cũng có thể vượt qua được đối phương.

Tuyệt chiêu này được các chuyên gia đặt tên khá mỹ miều là “Iggy Chop”, với “Iggy” là tên của Ighalo, còn “chop” là một từ tiếng Anh mang ý nghĩa đánh bại.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ighalo tuyệt chiêu Watford Ighalo ghi bàn hiện tượng Ighalo hiện tượng bí mật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT