Quảng cáo

Tiết lộ giải thưởng AFF Cup 2018: Gia tăng mạnh mẽ

Thứ tư, 07/11/2018 06:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiết lộ giải thưởng cho đội vô địch AFF Cup 2018, Các CLB Anh đòi điều tra Man City .. là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 7/11.

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014 (Nguồn: Bongda+)

Đội vô địch AFF Cup 2018 được thưởng bao nhiêu tiền?

Theo đó, đội bóng lên ngôi tại AFF Cup 2018 sẽ có 300.000 USD tiền thưởng, tăng 100.000 USD so với trước đó. Đội Á quân nhận 100.000 USD, tăng 25.000 USD. Riêng 2 đội thất bại ở bán kết vẫn sẽ nhận 50.000 USD/đội.

Như vậy so với kỳ AFF Cup 2016, khoản tiền thưởng dành cho đội vô địch đã được tăng đáng kể. Khi đó, ĐKVĐ Thái Lan nhận 200.000 USD tiền thưởng còn đội Á quân nhận 75.000 USD và 2 đội thua ở bán kết sẽ lĩnh thưởng mỗi đội 50.000 USD.

Về thể thức thi đấu, AFF Cup 2018 cũng đánh dấu nhiều sự thay đổi. Nhằm trao cơ hội cho khán giả tất cả các nước đều có dịp đến sân cổ vũ cho đội nhà nên AFF đã tiến hành thay đổi thể thức thi đấu ở vòng bảng.

Thay vì tổ chức vòng bảng ở 2 nước như trong những năm vừa qua, vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra trên sân của tất cả các nước tham dự. Cụ thể, mỗi đội sẽ đá 2 trận sân khách và 2 trận sân nhà trong 4 trận đấu của vòng bảng, ngoại trừ Timor Leste do sân nhà không đảm bảo nên phải chịu thiệt khi phải đá sân trung lập.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, AFF Cup 2018

Các CLB Anh đòi điều tra Man City vì gian dối tài chính?

Theo Der Spiegel, giới chủ ở Abu Dhabi (UAE) đã bơm 2,3 tỷ bảng vào CLB Man City trong 7 năm thông qua các cổ đông và những bản hợp đồng tài trợ có giá trị lớn. Tờ báo Đức còn cho biết 84% thu nhập kinh doanh của đội chủ sân Etihad có nguồn gốc từ các nhà tài trợ đến từ UAE.

Một ví dụ tiêu biểu là thỏa thuận mà Man City ký với hãng hàng không Etihad Airways. Bản hợp đồng này trị giá 67,5 triệu bảng nhưng có tới 59,5 triệu bảng đến từ túi ông chủ Sheik Mansour.

Tờ Telegraph (Anh) dẫn lời nhiều nguồn tin cho biết các CLB Premier League đang hết sức "bất bình" trước hành vi của Man City.

"Các CLB sẽ rất thất vọng nếu câu chuyện của tờ Der Spiegel là sự thật. Họ sẽ muốn sự trừng phạt thích đáng. Bởi không một CLB nào khác ở giải đấu được tài trợ theo kiểu này",  một nguồn tin nói với Telegraph.

Một nguồn tin từ CLB khác mô tả những khoản đầu tư cho Man City "đã làm thay đổi tất cả", ý ám chỉ cục diện của Premier League. Và họ tin rằng sự bất công trong việc thi hành FFP đã tác động sâu rộng đến tình hình giải đấu.

Em trai tin Hazard sáng suốt khi không sang Real

Thorgan Hazard đã tỏ ra đồng tình với quyết định của anh trai Eden. Thorgan, người đang chơi cho Borussia Monchengladbach chia sẻ: "Eden đã đúng đắn khi ở lại. Chelsea không có ý định bán anh ấy vào mùa hè vừa qua và bây giờ Eden đang có khởi đầu mùa giải tốt cùng Maurizio Sarri".

"Real Madrid đang trải qua thời điểm phức tạp. Họ đã sa thải HLV, cầu thủ chủ chốt thì rời đi và bây giờ họ phải xây dựng lại đội bóng. Eden sẽ không có bước chuyển sai lầm. Tôi biết anh ấy nghĩ gì và Eden sẽ không rời đi vào lúc này. Eden sẽ đợi điều gì xảy ra vào cuối mùa rồi mới quyết định".

Thorgan cũng tin nếu rời đi, anh trai sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với Chelsea: "Anh ấy sẽ cống hiến mọi thứ cho Chelsea và không muốn có gì mâu thuẫn với CLB. Nếu một ngày nào đó ra đi, Eden sẽ làm cho mọi thứ êm đềm và không khiến CLB gặp vấn đề gì".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng